Thứ 7, 03/08/2024, 01:12[GMT+7]

Khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

Thứ 6, 17/07/2015 | 18:47:42
932 lượt xem
Tối ngày 16/7, tại xã Bắc Hải (Tiền Hải), Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) tổ chức khai mạc chương trình Đưa hàng Việt về nông thôn. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Lễ cắt băng khai mạc chương trình Đưa hàng Việt về nông thôn tại xã Bắc Hải

 

Chương trình có quy mô 30 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các mặt hàng có nguồn gốc, xuất xứ Việt Nam phục vụ đời sống, sinh hoạt của người dân với các mặt hàng điện tử, điện máy, các sản phẩm phục vụ nông nghiệp và phát triển nông thôn, thiết bị xây dựng, trang trí nội thất, ngoại thất, hàng may mặc, thời trang, hàng tiêu dùng... Tại các gian hàng, các doanh nghiệp còn tổ chức tư vấn tiêu dùng, bán hàng khuyến mại, giảm giá, dùng thử sản phẩm...

 

Nhân dịp này, các doanh nghiệp tham gia chương trình đã trao tặng 110 suất quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo của xã Bắc Hải.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Trung tâm Xúc tiến thương mại, chính quyền địa phương thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước để tổ chức chương trình hiệu quả. Tiếp tục nghiên cứu đổi mới nội dung, hình thức triển khai chương trình. Các doanh nghiệp tiếp tục đổi mới mẫu mã sản phẩm, nâng cao chất lượng, hạ giá thành để thu hút đông đảo người dân tới mua sắm. Đối với người dân, cần tranh thủ thời cơ mua sắm, coi đây là dịp để lựa chọn được những hàng hóa có thương hiệu, chất lượng tốt của các doanh nghiệp trong nước.

 

Thu Thủy

  • Từ khóa