Thứ 5, 10/10/2024, 01:20[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh tại một số doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

Thứ 2, 02/11/2015 | 14:33:33
1,179 lượt xem
Sáng ngày 2/11, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra tình hình sản xuất, kinh doanh tại cửa hàng kinh doanh xăng dầu số 2, đường Hai Bà Trưng (thành phố Thái Bình), cửa hàng kinh doanh xăng dầu số 14 (thị trấn Vũ Thư) thuộc Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Thái Bình và Kho trung chuyển xăng dầu Thái Bình của Công ty Xăng dầu Dầu khí Thái Bình tại xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra kho chứa ga tại cửa hàng xăng dầu số 2, thành phố Thái Bình của Công ty Xăng dầu Thái Bình.

Tại các nơi đến kiểm tra, lãnh đạo các doanh nghiệp đã báo cáo với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh về tình hoạt hoạt động sản xuất kinh doanh, thiết bị phòng cháy chữa cháy, sản lượng, doanh thu, nghĩa vụ nộp thuế với Nhà nước và thị trường tiêu thụ hàng hóa... Các doanh nghiệp cũng đề xuất, kiến nghị với tỉnh và các ngành, địa phương quan tâm giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong việc sắp xếp, bố trí bổ sung các điểm kinh doanh xăng dầu tại một số điểm đã được quy hoạch.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra kho trung chuyển xăng dầu Thái Bình thuộc Công ty Xăng dầu, Dầu khí Thái Bình.

Sau khi khảo sát thực tế, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao sự phát triển của các doanh nghiệp cũng như những đóng góp của doanh nghiệp đối với sự phát triển của tỉnh. Đồng chí đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục tuân thủ kinh doanh theo các quy định hiện hành, chấp hành tốt các quy định của Nhà nước về kinh doanh mặt hàng khí dầu mỏ hóa lỏng; tiếp tục xây dựng phát triển thương hiệu, nâng cao sản lượng và chất lượng hàng hóa; chú ý tới công tác vệ sinh môi trường, không được chủ quan trong công tác phòng chống cháy nổ; tích cực tìm kiếm các bạn hàng lớn để tăng nguồn thu, đóng góp cao hơn nữa nghĩa vụ nộp thuế cho tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng giải đáp một số đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp, đồng thời giao cho Sở Công Thương phối hợp với các đơn vị liên quan tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác quy hoạch, bố trí, bổ sung các điểm kinh doanh xăng dầu của các đơn vị.

                                               Thu Thủy - Thành Tâm 

  • Từ khóa