Thứ 4, 07/08/2024, 12:26[GMT+7]

Hội nhập kinh tế quốc tế - cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thứ 7, 14/05/2016 | 15:39:06
1,141 lượt xem
Chiều ngày 14/5, UBND huyện Thái Thụy phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội thảo: Hội nhập kinh tế quốc tế - cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.

 

Dự hội thảo có lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, đại diện các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.

 

Tại hội thảo, các đại biểu đã được đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam giới thiệu về hiệp định thương mại tự do (FTA) và cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC); cơ hội và thách thức khi Việt Nam tham gia FTA, AEC; quy trình xác thực chống hàng giả, giải pháp xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam. Đại diện các doanh nghiệp tham gia hội thảo đã thảo luận về các vấn đề như: tự chủ, tự lập, đổi mới, sáng tạo, xây dựng và vận hành doanh nghiệp bài bản, hướng đi tất yếu của doanh nghiệp nhỏ và vừa để hội nhập kinh tế quốc tế thành công, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế.

 

Trần Tuấn

  • Từ khóa