Thứ 4, 03/07/2024, 14:21[GMT+7]

Xác định giá trị tài sản còn lại của Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng công trình Đăng Minh

Thứ 3, 05/07/2016 | 14:56:47
1,891 lượt xem
Sáng ngày 5/7, Hội đồng xác định trị giá trị tài sản còn lại của tỉnh tổ chức họp xác định giá trị tài sản còn lại của Công ty Thương mại và Xây dựng công trình Đăng Minh, có trụ sở tại phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình.

Các đại biểu dự cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe kế hoạch triển khai thực hiện việc xác định giá trị tài sản còn lại đầu tư trên diện tích đất thu hồi của Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng công trình Đăng Minh. Quá trình xác định giá trị tài sản còn lại đã đầu tư trên diện tích đất thu hồi được thực hiện đúng quy trình, trình tự, thủ tục pháp luật quy định; những kiểm đếm có phát sinh và vấn đề vướng mắc đơn vị tư vấn phải xin ý kiến thống nhất của Hội đồng trước khi kiểm đếm. Kết quả việc xác định được tổng hợp, lập phương án cụ thể trình Hội đồng thẩm định. Hội đồng thẩm định báo cáo kết quả thẩm định, trình UBND tỉnh phê duyệt quyết định...

Sau cuộc họp, các đồng chí trong Hội đồng thẩm định đã làm việc trực tiếp với Công ty Thương mại và Xây dựng công trình Đăng Minh và thực hiện kiểm đếm tại hiện trường; phấn đấu hoàn thành công việc kiểm đếm trong thời gian sớm nhất để trình UBND tỉnh.

Phạm Hưng
 

  • Từ khóa