Chủ nhật, 19/05/2024, 19:25[GMT+7]

Ðoàn công tác tỉnh Lai Châu thăm một số dự án công nghiệp trên địa bàn tỉnh

Thứ 3, 30/08/2016 | 16:52:39
2,435 lượt xem
Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại Thái Bình, sáng ngày 30/8, Đoàn công tác tỉnh Lai Châu do đồng chí Nguyễn Khắc Chử, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đi thăm một số dự án công nghiệp trọng điểm trên địa bàn hai huyện Thái Thụy và Tiền Hải.

Các đồng chí lãnh đạo hai tỉnh Thái Bình và Lai Châu đến thăm Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 (Trung tâm Điện lực Thái Bình).

Cùng đi có các đồng chí: Vũ Văn Hoàn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Ngọc An, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo UBND tỉnh và một số sở, ban, ngành, doanh nghiệp tỉnh Lai Châu.

Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Đoàn công tác tỉnh Lai Châu đã đến thăm Dự án Điện lực Dầu khí Thái Bình 2 (xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy), Xí nghiệp Phân phối khí thấp áp miền Bắc và Công ty TNHH Sản xuất kinh doanh sứ Hảo Cảnh (Khu công nghiệp Tiền Hải).

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo hai tỉnh Thái Bình và Lai Châu đã giới thiệu một số thông tin về tiềm năng, thế mạnh trong phát triển kinh tế - xã hội và các cơ chế, chính sách thu hút đầu tư của hai địa phương. Sau khi nghe đại diện các đơn vị, doanh nghiệp giới thiệu quy mô, lĩnh vực hoạt động, quá trình đầu tư sản xuất, kinh doanh, lợi ích về kinh tế - xã hội của các dự án…, đồng chí Nguyễn Khắc Chử, Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu đã thông tin về hoạt động của một số dự án trọng điểm đang đầu tư trên địa bàn tỉnh Lai Châu, đặc biệt là các dự án thủy điện. Đồng chí đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Thái Bình trong thu hút các dự án đầu tư trọng điểm, nhất là những cơ chế, chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn theo đúng quy định của pháp luật, tạo việc làm, thu nhập cho người lao động và thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

Các đồng chí lãnh đạo hai tỉnh Thái Bình và Lai Châu đến thăm Công ty Sứ Hảo Cảnh (Khu công nghiệp Tiền Hải).

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu mong muốn sau chuyến thăm và làm việc tại Thái Bình, hai tỉnh Thái Bình và Lai Châu nói chung, các doanh nghiệp của hai địa phương nói riêng sẽ tăng cường giao lưu, hợp tác trên các lĩnh vực, nhất là trong sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội hai địa phương ngày càng phát triển.

Mạnh Cường - Thành Tâm 

  • Từ khóa