Thứ 4, 24/07/2024, 16:35[GMT+7]

Hội nghị tập huấn công tác hội nhập kinh tế

Thứ 6, 18/11/2016 | 14:12:54
875 lượt xem
Sáng ngày 18/11, Ban Hội nhập kinh tế quốc tế tỉnh phối hợp với Cục Ngoại vụ (Bộ Ngoại giao) tổ chức hội nghị tập huấn công tác hội nhập kinh tế quốc tế cho lãnh đạo doanh nghiệp và cán bộ quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Hội nhập kinh tế quốc tế tỉnh dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các nội dung về hội nhập kinh tế quốc tế giai đoạn mới - những vấn đề đối với các địa phương, doanh nghiệp Việt Nam; Nghị quyết số 22 - NQ/TW ngày 10/4/2013 của Bộ Chính trị về hội nhập quốc tế; Nghị quyết số 06-NQ/TW Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định chính trị - xã hội trong bối cảnh nước ta tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thông qua buổi tập huấn, giúp đội ngũ cán bộ quản lý nhà nước và các doanh nghiệp nắm bắt được những nội dung cơ bản về hội nhập kinh tế quốc tế, các hiệp định thương mại song phương và đa phương để chủ động thích nghi và khắc phục những hạn chế trong thời kỳ hội nhập.

Thu Thủy

 

  • Từ khóa