Thứ 5, 08/08/2024, 06:23[GMT+7]

Ủy ban nhân dân tỉnh họp triển khai kế hoạch tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn

Chủ nhật, 11/12/2016 | 18:33:08
1,020 lượt xem
Chiều ngày 11/12, UBND tỉnh họp triển khai kế hoạch tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn vào tỉnh Thái Bình.

Các đại biểu dự họp.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội nghị chủ trì cuộc họp.

Theo kế hoạch, hội nghị được tổ chức trong hai ngày, 20 - 21/12/2016 tại Khách sạn Dầu khí Thái Bình với chủ đề "Thái Bình - Tiềm năng và cơ hội phát triển nông nghiệp, nông thôn trong xu thế hội nhập". Mục đích của hội nghị nhằm giới thiệu và quảng bá tiềm năng, các thế mạnh để phát triển nông nghiệp, nông thôn của tỉnh với các đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh; làm rõ định hướng, các cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, giới thiệu các dự án thu hút đầu tư và cơ hội đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. Hội nghị cũng nhằm mục đích tạo cơ hội để các nhà đầu tư được trực tiếp đối thoại với lãnh đạo tỉnh, thể hiện quyết tâm và cam kết của lãnh đạo tỉnh về cải thiện môi trường đầu tư, tạo hình ảnh Thái Bình thân thiện, năng động đang vươn lên trở thành địa chỉ hấp dẫn và tin cậy đối với các nhà đầu tư. Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trình bày kế hoạch tổ chức hội nghị, thành phần, quy mô, nội dung kế hoạch truyền thông cho hội nghị.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội nghị đề nghị các đơn vị rà soát, bổ sung thêm thành viên, lực lượng tham gia vào ban tổ chức, các tổ giúp việc một cách cụ thể. Đồng chí cũng thống nhất, bổ sung thêm về quy mô hội nghị, thành phần khách mời, đồng thời yêu cầu các đơn vị rà soát, liệt kê danh sách theo trình tự từ trung ương đến các bộ, ngành, các tập đoàn kinh tế, các cơ quan thông tin truyền thông, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh một cách cụ thể, rõ ràng. Về nội dung, cần phối hợp với các huyện bố trí các mô hình cụ thể theo từng lĩnh vực, thuận tiện về giao thông và có kế hoạch chi tiết để dẫn các đại biểu đi tham quan thực tế. Đồng chí cũng phân công các đơn vị phối hợp trong việc giới thiệu về tiềm năng, lợi thế đầu tư về tỉnh, các đơn vị phát biểu tham luận, lễ ký kết trong hội nghị và xây dựng kế hoạch chi tiết của các tiểu ban.

Thu Thủy

  • Từ khóa