Thứ 2, 29/07/2024, 17:17[GMT+7]

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa huyện Thái Thụy và Ban QLDA Điện lực Dầu khí Thái Bình 2

Thứ 5, 01/09/2011 | 09:14:03
1,699 lượt xem
Ngày 31/8/2011, tại hội trường UBND huyện Thái Thụy đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa huyện Thái Thụy và Ban Quản lý dự án (QLDA) Điện lực Dầu khí Thái Bình 2 (Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam).

Quang cảnh lễ ký kết

Hai bên thống nhất ký hợp tác toàn diện trên tất cả các lĩnh vực: công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể, công đoàn. Theo đó, Ban QLDA Điện lực Dầu khí Thái Bình 2 có trách nhiệm huy động tối đa nhân lực, vật lực đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các hạng mục chung Trung tâm Điện lực Thái Bình và xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 theo đúng tiến độ, mục tiêu đã đề ra. Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn, hỗ trợ và ưu tiên tuyển dụng lao động là người địa phương vào làm việc tại dự án. Quán triệt, đôn đốc, kiểm tra cán bộ công nhân viên, người lao động, các nhà thầu chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của địa phương. Giữ mối quan hệ chặt chẽ với chính quyền sở tại để kịp thời ngăn chặn, giải quyết những trường hợp vi phạm pháp luật, gây mất an ninh trật tự. Huy động các tổ chức đoàn thể của Ban thực hiện tốt các phong trào thi đua đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án.

 

Về phía huyện Thái Thụy sẽ tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện nói chung, vùng dự án nói riêng để họ hiểu, thấy rõ được tầm quan trọng, lợi ích của dự án Trung tâm Điện lực Thái Bình mang lại cho đất nước, cho địa phương. Tích cực hỗ trợ Ban QLDA bảo đảm an ninh trật tự, quản lý người lao động, thực hiện công tác an sinh xã hội, hoà giải những tình huống mâu thuẫn phát sinh liên quan đến CBCNV của Ban với người dân địa phương….

 

Được biết, lễ ký kết lần này chỉ là khởi đầu cho sự hợp tác toàn diện trên nhiều phương diện giữa huyện Thái Thụy và Ban QLDA  Điện lực Dầu khí Thái Bình 2. Sau lễ ký kết, các ban xây dựng Đảng, UBND huyện, Đoàn thanh niên, hội Phụ nữ, hội Cựu chiến binh, Liên đoàn lao động huyện sẽ chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện cụ thể cùng với huyện hỗ trợ xã Mỹ Lộc và các xã trong vùng dự án tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung đã thoả thuận.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Hình

 

 

  • Từ khóa