Thứ 2, 29/07/2024, 17:27[GMT+7]

PVC Thái Bình - SHB Hà Nội Ký kết hợp tác toàn diện

Thứ 3, 18/10/2011 | 11:00:40
1,921 lượt xem
Vừa qua, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại dầu khí Thái Bình (PVC Thái Bình) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng SHB chi nhánh Hà Nội.

Tới dự và chứng kiến buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Ca- Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ- Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh. Ngoài ra còn có đại diện Văn phòng Chính phủ; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh có liên quan.

Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại dầu khí Thái Bình là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Xây lắp Dầu khí (Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực.

Thực hiện thoả thuận hợp tác đầu tư giữa UBND tỉnh Thái Bình và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, PVC đang triển khai một số dự án khá lớn trên địa bàn tỉnh ta, điển hình như dự án Khách sạn dầu khí có số vốn lên tới gần 600 tỷ đồng gồm tổ hợp khách sạn và văn phòng cho thuê đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Ngoài ra còn có dự án đưa khí ngoài thềm lục địa vào bờ cung cấp khí đốt cho KCN Tiền Hải và dự án đầu tư xây dựng hạ tầng KCN tại Tiền Hải...

Ngân hàng SHB (Sài Gòn- Hà Nội) chi nhánh Hà Nội là ngân hàng thương mại quốc tế có uy tín với số tài sản của chi nhánh lên tới hơn 7.000 tỷ đồng. Đây là ngân hàng thương mại thứ 13 có dự án đầu tư tại Thái Bình, mở ra cơ hội hợp tác đầu tư toàn diện hơn với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, đồng chí Phạm Văn Ca khẳng định: Với gần 3.000 doanh nghiệp đang hoạt động, tới đây nhu cầu về vốn để đầu tư phát triển sẽ rất lớn và đây là thị trường đầy tiềm năng cho các ngân hàng thương mại, trong đó có Ngân hàng SHB. Việc hợp tác giữa PVC Thái Bình và SHB Hà Nội là minh chứng cụ thể về môi trường đầu tư thông thoáng, thuận lợi tại Thái Bình. Quan điểm của tỉnh là luôn coi khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp là khó khăn, vướng mắc của mình để phối hợp tìm giải pháp tháo gỡ.

Tin: Vũ Mạnh
Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa