Thứ 6, 27/12/2024, 12:42[GMT+7]

Tăng cường sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt góp phần ngăn ngừa dịch bệnh

Thứ 3, 31/03/2020 | 20:53:59
1,919 lượt xem
Để góp phần ngăn ngừa dịch Covid-19, Công ty Điện lực Thái Bình đề nghị khách hàng tăng cường sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Cán bộ Công ty Điện lực Thái Bình tra cứu thông tin trên trang Web Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực Miền Bắc.

Trong đó, để sử dụng dịch vụ điện trực tuyến của ngành Điện, khách hàng có thể sử dụng các công cụ và dịch vụ trực tuyến như: Truy cập trang Web chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc tại địa chỉ http://cskh.npc.com.vn; truy cập vào Cổng Dịch vụ công Quốc gia www.dichvucong.gov.vn; tải và cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng điện cho thiết bị di động; kết nối tài khoản Zalo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; liên hệ qua số tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769.

Để thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, khách hàng có thể sử dụng một trong các hình thức sau: Thanh toán qua các ngân hàng BIDV, VietinBank, VietcomBank, TechcomBank, ABBank, AgriBank, VIB, MBBank, HDBank, LienVietPostBank theo hình thức trích nợ tự động tài khoản, ATM, Internet Banking, Mobile banking. Thanh toán online qua ví điện tử, cổng thanh toán của các tổ chức trung gian thanh toán như ECPay, VNPAY, AirPay, ZaloPay, NAPAS, Ngân Lượng, MoMo, ViMo, Payoo. Thanh toán qua ứng dụng Ngân hàng số Viettel Pay cài đặt trên các thiết bị di động của Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel. Thanh toán tiền điện online qua trang Web Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực Miền Bắc và Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Phạm Hưng