Thứ 4, 24/07/2024, 20:23[GMT+7]

Tìm hiểu về dịch vụ Backink GOV tại Seeu Solutions Agency

Thứ 5, 04/11/2021 | 20:34:59
1,260 lượt xem

Tìm hiểu về dịch vụ Backink GOV giúp SEO TOP Google tìm kiếm tại Seeu Solutions Agency sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho việc tăng hạng của website.

Backlink GOV là gì?

Backlink GOV chính là loại liên kết trỏ về từ website, blog, diễn đàn, mạng xã hội của các cơ quan, tổ chức trực thuộc chính phủ tới website của mình. Những website này có đặc điểm tên miền đuôi dạng .gov.vn hoặc .gov

Trong đó, GOV chính là chữ viết tắt của cụm từ Government trong tiếng Anh có nghĩa là Chính phủ.

Một website có đặt backlink thì có ưu điểm thế nào?

Ưu điểm vượt trội của Backlink giúp cho website ngày càng phát triển. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về những ưu điểm đó:

  • Giúp cải thiện vị trí xếp hạng trên công cụ tìm kiếm.
  • Quá trình xem xét các tệp, email và nội dung nhanh hơn.
  • Thu hút lưu lượng người truy cập từ nguồn đặt backlink.

Giúp cải thiện vị trí xếp hạng trên công cụ tìm kiếm 

Như đã thành thường lệ, công cụ tìm kiếm luôn ưu tiên hàng đầu đối với Backlink để vị trí xếp hạng web trên trang search của mình được cải thiện. Cho nên, một website càng có nhiều backlink thì càng có cơ hội chiếm được những vị trí top cao.

Quá trình xem xét nội dung giúp index bài viết nhanh hơn

Website sẽ được tăng cường khả năng dễ tìm thấy và được lập chỉ mục rất nhanh nhờ vào Backlink. 

Ngoài ra backlink giúp những công cụ tìm kiếm hiển thị website của bạn nhanh hơn chứ không chỉ đơn giản là cải thiện thứ hạng tìm kiếm. Nếu backlink được đặt tại nhiều vị trí chủ chốt thì khi đó các công cụ tìm kiếm sẽ nhanh chóng giới thiệu web cho người dùng.

Thu hút lưu lượng truy cập từ nguồn đặt backlink

Traffic hay còn gọi là lưu lượng truy cập là một ưu điểm vượt trội nhờ vào backlink. Lúc này website của bạn sẽ có cơ hội thu hút nguồn khách hàng mới. 

Giúp tăng ROI có nghĩa là hệ số thu nhập trên đầu tư của website nhờ vào Traffic từ các liên kết trả về. Thông thường thường các liên kết trả về này có tỷ lệ chuyển đổi cao và tỷ lệ thoát thấp.

Lý do nên mua backlink GOV tại Seeu Solutions Agency khi làm SEO?

Theo thống kê cho biết trong số các loại link xây dựng liên kết cho website thì Backlink GOV là dạng backlink được đánh giá cao nhất vì nó hiếm có. Backlink GOV còn được phong tặng danh hiệu là “vua” của các backlink trỏ về website khi làm SEO.

Khi làm SEO thì Backlink là chất lượng nhất 

Backlink GOV được đánh giá cao nhất trong số các loại Backlink khi làm SEO vì nó là loại backlink chất lượng tuyệt vời. Bởi, link GOV bắt đầu từ các website của Chính phủ và cơ quan nhà nước. 

Đối với Google Backlink SEO được đánh giá rất cao và có chất lượng cũng như uy tín vượt trội hơn hẳn.

Backlink gov rất dễ xử lý từ và có thể kiểm tra được trên bộ công cụ phân tích Website. Nhờ vậy mà nó làm việc hiệu quả hơn hẳn những backlink thông thường khác chẳng hạn như textlink từ site vệ tinh, blog,…

Giúp đẩy nhanh các từ khóa website lên TOP Google 

Backlink rất hữu ích cho website bởi nó giúp website nhanh chóng có được vị trí đắc địa trên Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác. Bởi điều này mà nhiều cao thủ SEO tranh nhau săn lùng backlink GOV. 

Hai yếu tố liên kết và nội dung kết hợp với nhau làm nên công thức SEO thúc đẩy từ khóa lên TOP Google hiệu quả. 

Backlink GOV giúp từ khóa duy trì thứ hạng lâu dài

Không chỉ có vai trò quan trọng trong việc đưa từ khóa có thứ hạng cao trên Google và các công cụ tìm kiếm, việc sử dụng backlink chất lượng như GOV còn góp phần ổn định vị trí từ khóa trên các trang kết quả tìm kiếm. 

Từ khóa ít bị trồi sụt thứ hạng đi cùng với đó là website tăng uy tín, có độ mạnh khi làm SEO. Việc xây dựng textlink GOV trỏ về website chính là cách giúp bạn tăng tốc so với đối thủ khác trong ngành.

Những điều cần lưu ý khi xây dựng backlink 

Không đơn giản như bạn tưởng, nếu không khéo léo bạn sẽ dễ mắc phải sai lầm khiến Google loại bỏ website bạn ra khỏi danh sách lọc tìm kiếm. 

Cho nên, cần phải lưu ý một số điều sau nếu bạn muốn mua backlink chất lượng:

  • Đặt chất lượng lên trên số lượng.
  • Cân bằng giữa link trần và anchortext.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về Backlink GOV cũng như việc mua backlink chất lượng cần những yếu tố như thế nào.

Nếu còn có thắc mắc hãy để lại lời nhắn cho Seeu Solutions Agency sẽ hỗ trợ giải đáp. 

Hotline: 08.345.05786

Website: https://seeu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/seeu.vn

Văn phòng: L1-01.05 | Tòa nhà Landmark 1, khu đô thị Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, HCM

  • Từ khóa