Thứ 4, 24/07/2024, 20:24[GMT+7]

Tầm giá dưới 1 triệu mua giàn phơi thông minh loại nào tốt?

Thứ 3, 09/11/2021 | 14:24:19
1,352 lượt xem
Với số tiền dưới 1 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu trong tay 1 bộ giàn phơi thông minh bền bỉ, phơi đồ tốt từ thương hiệu hàng đầu như giàn phơi Hòa Phát. Theo dõi bài viết sau để tìm ra 1 mẫu giàn phơi ưng ý nhất nhé.

Top những mẫu giàn phơi thông minh gắn trần giá dưới 1 triệu tốt nhất.

Các mẫu giàn phơi gắn trần giá dưới 1 triệu tốt nhất

Giàn phơi thông minh Hoà Phát gắn trần là công cụ phơi đồ được ưa chuộng nhất Hà Nội, TPHCM hiện nay. Sản phẩm này có những ưu điểm hấp dẫn như thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng, phù hợp với mọi không gian.

Giàn phơi gắn trần đặc biệt phù hợp với những không gian phơi nhỏ như logia, ban công chung cư. Diện tích không gian chỉ cần đạt trên 1 m2 đã có thể lắp giàn phơi.

Cấu tạo chung của tất cả các mẫu giàn phơi gắn trần đều gồm các bộ phận như sau:

-          Bộ tời tay quay được cố định trên tường để điều khiển giàn phơi

-          Dẫn hướng, buli được cố định trên trần

-          Dây cáp

-          2 thanh phơi đồ được nâng cao, hạ thấp linh hoạt thông qua việc quay tay quay

Tùy vào thiết kế, chất liệu sản xuất và khả năng phơi đồ, các mẫu giàn phơi thông minh gắn trần sẽ có giá bán khác nhau. Tuy nhiên trong tầm giá dưới 1 triệu những mẫu giàn phơi được chọn lọc dưới đây được đánh giá chất lượng tốt nhất

Giàn phơi Hòa Phát HP999B

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP999B là sản phẩm có độ bền cao, khả năng phơi đồ tốt. Bộ tời giàn phơi được sản xuất từ inox, ổ quay bằng đồng giúp hạn chế sự cố mòn ổ quay thường gặp.

Dây cáp được sản xuất từ inox 316 bền bỉ, cáp xoắn chặt từ nhiều sợi nhỏ nên có độ bền cực kỳ tối ưu. Khả năng chịu lực của giàn phơi đạt đến 60kg. 2 thanh phơi mỗi thanh dài 2,2m được tạo sẵn 40 lỗ/thanh đảm bảo khả năng phơi đồ hoàn hảo cho các gia đình.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP999B

Điểm trừ duy nhất của giàn phơi Hòa Phát HP999B chỉ là cách sử dụng có hơi rườm rà. Vì là thiết kế tay quay rời nên  người dùng cần tháo tay quay, chuyển tay quay sang ổ quay khác mỗi khi cần nâng cao, hạ thấp 1 thanh phơi riêng biệt.

Giá bán giàn phơi Hòa Phát HP999B chỉ 690.000đ

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950 là sản phẩm đáng chú ý nhất trong tầm giá dưới 1 triệu. Mẫu giàn phơi này ghi nhận doanh số bán ra kỷ lục 2020 và sức hút chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Giàn phơi Hòa Phát KS950 hấp dẫn vì có thiết kế tay quay liền. Tay quay gắn liền củ quay nên khi cần nâng cao, hạ thấp thanh phơi người dùng chỉ cần điều chỉnh thông qua các nấc chế độ có trên bộ tời.

KS950 cũng là 1 trong những sản phẩm có khả năng phơi đồ tốt nhất hiện nay với khả năng chịu nặng 60kg. 1 bộ giàn phơi vẫn có 2 thanh phơi dài 2,2m và 80 lỗ phơi cách đều nhau được tạo sẵn.

Giá bán tham khảo giàn phơi KS950 hiện tại là 790.000đ

Giàn phơi Hòa Phát KS990

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS990 cũng là mẫu giàn phơi gắn trần tay quay liền tiện dụng. Sản phẩm này có thiết kế hiện đại hơn, khả năng phơi đồ tốt hơn, quay nhẹ hơn các mẫu khác.

Cụ thể, khả năng phơi đồ của KS 990 đạt đến 70 kg. 2 thanh phơi vẫn có chiều dài 2,2m với 80 lỗ phơi đồ cách đều nhau.

2 mẫu giàn phơi thông minh gắn tường tầm giá dưới 1 triệu nên chọn

Bên cạnh giàn phơi thông minh gắn trần, giàn phơi gắn tường cũng được nhiều gia đình ưa chuộng. Giàn phơi gắn tường xếp ngang có cấu tạo đơn giản hơn. 1 bộ chỉ bao gồm 2 bộ phận: chân giá chịu lực và 3 thanh phơi dài 2m.

Cách sử dụng giàn phơi gắn tường cũng đơn giản hơn. Khi phơi người dùng sẽ kẽo giãn các thanh phơi ra ngoài, khi không sử dụng chỉ cần đẩy gọn gàng vào tường.

Vì được lắp ở độ cao cố định, khi kéo giãn độ rộng các thanh phơi sẽ đạt khoảng 1 m nên sản phẩm này không thích hợp với những không gian nhỏ, hẹp. Thay vào đó các gia đình nên lắp ở những không gian rộng rãi hơn như sân phơi, ban công rộng.

2 mẫu giàn phơi gắn tường đáng mua nhất trong tầm giá hơn  1 triệu bao gồm:

Giàn phơi xếp ngang inox Hòa Phát 68B

Giàn phơi xếp ngang inox Hòa Phát 68B được sản xuất từ 100% inox 304, khối lượng chịu tải đạt khoảng 50kg. Do chất liệu inox cứng, giòn nên các thanh phơi sẽ được thiết kế trơn, không có lỗ tạo sẵn. Nhà sản xuất sẽ gắn thêm các khuyên phơi nhựa trên thanh để treo đồ.

Giàn phơi xếp ngang inox

Giá tham khảo giàn phơi xếp ngang inox 68B: 790.000Đ

Giàn phơi xếp ngang Hòa Phát 68

Giàn phơi gắn tường xếp ngang Hòa phát 68 được sản xuất từ 100% hợp kim nhôm chịu lực. Nhôm là chất liệu nhẹ, bền bỉ, dẻo dai dễ gia công nên các lỗ phơi được tạo sẵn trên bề mặt thanh.

Cụ thể 3 thanh phơi của giàn phơi Hòa Phát 68 được tạo sẵn khoảng hơn 70 lỗ phơi quần áo. Với chăn, chiếu, đồ rộng, người dùng có thể vắt trực tiếp lên thanh. Khối lượng chịu tải của giàn phơi này cũng đạt khoảng 50kg.

Giá bán giàn phơi xếp ngang Hòa Phát 68: 790.000đ

Qúy vị lưu ý, thông tin và giá bán các sản phẩm giàn phơi được giới thiệu trên đây được chúng tôi cập nhật tại gianphoithongminhhoaphat.vn. Có thể, ở những thời điểm khác nhau giá bán sẽ được điều chỉnh. Vì vậy để tham khảo giá chuẩn xác nhất quý vị nên trực tiếp truy cập Website để cập nhật hoặc liên hệ số điện thoại đường dây nóng 098.294.29.29(24/7) để được hỗ trợ.