Thứ 4, 28/08/2024, 03:10[GMT+7]

Danh Trà - Nơi cung cấp trà tân cương Thái Nguyên uy tín, chính hãng

Thứ 6, 12/11/2021 | 15:09:18
1,702 lượt xem
Một trong những thức uống nổi tiếng tại Việt Nam, gây ấn tượng với bạn bè năm châu không thể không kể đến đó chính là trà. Nhắc đến trà xanh, thì có rất nhiều nơi trồng như Lâm Đồng, Tây Nguyên, Phú Thọ, và khi đề cập đến trà xanh ngon nhất thì không nơi nào có thể soán ngôi được với hương vị trà tân cương Thái Nguyên.

Trà tân cương Thái Nguyên đã và đang chiếm một vị thế lớn tại thị trường Hà Nội nói riêng và toàn nước nói chung. Điều này không chỉ dựa vào truyền thống mà vì lợi ích mà trà tân cương mang đến cho người sử dụng. Với trà tân cương Thái Nguyên, người thưởng thức có thể tận dụng tất cả các bộ phận của nó từ nước trà có vị ngọt chất, giúp tinh thần tỉnh táo, sảng khoái, tái tạo tế bào lão hóa, góp phần hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Bã trà có thể làm mặt nạ đắp da cho chị em phụ nữ thăng hạng nhan sắc.

Đặc điểm của trà Tân Cương Thái Nguyên hảo hạng, chính hãng

Trà tân cương Thái Nguyên sở hữu nhiều đặc điểm khác biệt. Khi mở gói trà ra, thứ đầu tiên bạn nhìn thấy chính là búp trà còn y nguyên, khô công với màu sắc hoàn toàn tự nhiên. Cánh trà tân cương ngắn, ít trà dài, điều này chứng tỏ trà tân cương Thái Nguyên được sao từ nhiều búp trà non chứ không phải lá trà.

Trái ngược với đó là trà kém chất lượng được sao từ các lá trà cho ra nhiều cánh trà với kích thước độ dài khác nhau, cùng với đó là mày sắc không được tự nhiên. Bởi vậy, trà tân cương Thái Nguyên chất lượng đảm bảo chỉ được bày bán ở những điểm bán trà uy tín, với sản phẩm có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sau đó, người dùng có thể tìm hiểu thêm về mùi vị của trà tân cương Thái Nguyên để có thể cảm nhận rõ ràng về chất lượng của trà chính hãng.

Một sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên chất lượng là ngay khi mở gói trà ra, bạn có thể cảm nhận được mùi hương cốm thoang thoảng. Trong quá trình pha trà cũng vậy, mùi hương này kích thích tất cả các vị giác, để rồi sau đó bừng tỉnh khi vừa mới nhấp môi. Khi pha trà xong, cũng chính là lúc chúng ta thổn thức với từng tràn trà có một màu trong, vàng óng, hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên của lá trà. Khi nâng tràn trà lên thưởng thức, ngụm đầu tiên, thứ hai sẽ cảm nhận được vị chát nhẹ, sau đó là vị ngọt đọng lại nơi cổ họng. Đó là tất cả những gì mà một gói trà Tân cương Thái Nguyên chính hãng mang lại, là một hành trình của hương vị từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa không thể thiếu đối với những người dân Việt.

‏Danh Trà - Địa chỉ cung cấp trà tân cương Thái Nguyên uy tín, chất lượng top đầu

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng, công ty Tiến Vũ đã cho ra đời thương hiệu Danh Trà cung cấp các sản phẩm trà Thái Nguyên hảo hạng trên thị trường. Đây là công ty có bề dài lịch sử với 3 thế hệ trồng, trà biến và sản xuất trà ở Thái Nguyên uy tín hàng đầu. Nơi đâu cung cấp trà tân cương Thái nguyên chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu điểm khác.

Sự khác biệt của trà Tân cương Thái Nguyên mang thương hiệu Danh Trà đến từ khâu sản xuất. trà được trồng theo mô hình VietGap, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Trả qua nhiều công đoạn gieo trồng, chăm sóc kỹ lưỡng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp an toàn, trà tân cương Thái Nguyên Danh Trà xứng đáng là một trong những mỹ vị gia truyền đáng thưởng thức.

Để cho ra một gói trà khô, đúng vị không chỉ khâu sản xuất đảm bảo an toàn mà khâu thu hoạch cũng cần sự tỉ mỉ, công phu. Mỗi cây trà chỉ có 3-4 búp, vì vậy, để cho ra đời một lò trà 10kg phải tốn thời gian lên đến vài tháng. Đặc biệt, búp trà sau khi được hái phải sao ngay, nếu không hương vị sẽ bay đi mất.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Danh Trà qua hotline hoặc website danhtra.com để nhận báo giá chi tiết cũng như giải đáp thắc mắc của quý khách hàng về các loại trà ngon ở Thái Nguyên.