Thứ 4, 24/07/2024, 16:35[GMT+7]

Ký hợp tác thanh toán tiền điện qua ứng dụng Viettel Money

Thứ 6, 14/01/2022 | 21:00:15
1,777 lượt xem
Chiều ngày 14/1, Công ty Điện lực Thái Bình phối hợp Viettel Thái Bình đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua ứng dụng Viettel Money.

Đại diện Công ty Điện lực Thái Bình và Viettel ký hợp tác thanh toán tiền điện qua ứng dụng Viettel Money.

Dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua ứng dụng Viettel Money nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dân và doanh nghiệp; minh bạch hóa các giao dịch thanh toán trong nền kinh tế và thu nhập cá nhân trong xã hội, chống thất thu thuế; giúp đồng vốn luân chuyển nhanh hơn; giao dịch an toàn hơn; giảm chi phí quản lý, kiểm đếm, in ấn tiền mặt... Đặc biệt, góp phần trong hạn chế tiếp xúc, ngăn ngừa dịch Covid-19 lây lan trong giai đoạn hiện nay.

Thời gian qua, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua ứng dụng của Viettel Thái Bình cung cấp đã đạt trên 204.032 hóa đơn, với số tiền thu qua ứng dụng khoảng 76 tỷ đồng. Công ty Điện lực Thái Bình tiếp tục cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với Viettel Thái Bình đẩy mạnh kênh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua kênh Viettel đến khách hàng sử dụng điện trong tỉnh, góp phần số hóa trong lĩnh vực thu tiền điện.

Mạnh Thắng