Thứ 7, 20/04/2024, 00:27[GMT+7]

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen: Ra mắt Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT

Thứ 5, 07/04/2022 | 20:09:24
8,677 lượt xem
Sáng ngày 7/4, tại Thái Bình, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm độc đáo Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với 3 công dụng tuyệt vời: Sáng mắt - Thanh nhiệt - Giải độc.

Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe.

Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe được chiết suất từ hoa hòe kết hợp với 7 loại thảo mộc: Tiên thảo, kê đảm hoa, hạ khô thảo, bung lai, kim ngân hoa, cam thảo, hoa cúc. Những thảo mộc này bao đời nay là những bài thuốc quý trong dân gian của Việt Nam vừa có công dụng chữa bệnh, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào tới đầu ra của sản phẩm và kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000: 2005. Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe sẽ giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn về một sản phẩm đồ uống xanh - thanh - lành, bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Ông Trần Văn Trà, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm.

Chia sẻ về dòng sản phẩm độc đáo này, ông Trần Văn Trà, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen cho biết: “Trong hơn 40 năm phát triển, chúng tôi không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để mang đến những tinh hoa dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Từ kho nguyên liệu quý là các loại thảo mộc, thảo dược của Việt Nam, kết hợp hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức, chúng tôi cho ra đời dòng nước uống mới có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không chỉ thơm ngon, an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn mà còn cung cấp các loại dưỡng chất tốt cho cơ thể, giải phóng độc tố, tăng cường sức đề kháng và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng”.

“Chúng tôi tự hào khẳng định trên thị trường đồ uống hiện nay Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe là dòng sản phẩm duy nhất. Với Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe hoàn toàn không chứa đường hóa học, doanh nghiệp mong muốn sẽ truyền cảm hứng sống xanh, sống khỏe, sống an toàn, sống hạnh phúc, tràn đầy năng lượng hứng khởi để tận hưởng mọi khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống đến cho mọi người” -  ông Trà khẳng định.

 Trà đào TVT.

Cùng với Trà  thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe, nhân dịp này, Tập đoàn Hương Sen cũng đưa ra thị trường sản phẩm Trà đào TVT với chiết suất 100% từ trà xanh và trà đen. Sử dụng công nghệ chiết vô trùng với kiểu chai thiết kế khác biệt, Trà đào TVT không chỉ bảo đảm chất lượng, thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp nguồn năng lượng thiết yếu mà còn mang lại sự tươi trẻ, năng động và nhiệt huyết cho mỗi ngày.

“Bộ đôi” Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT

Là một doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất đồ uống của Việt Nam, Tập đoàn Hương Sen tự hào với các sản phẩm: bia Đại Việt, sữa gạo Bibabibo, sữa trái cây Bibabibo, rượu Lạc Hồng đã và đang cung cấp trên thị trường nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng ở trong và ngoài nước. Mỗi sản phẩm của doanh nghiệp đều có sứ mệnh mang lại những giá trị tốt nhất về sức khỏe, văn hóa, tinh thần Việt. Đặc biệt, sữa gạo Bibabibo được làm từ gạo ngon nhất thế giới ST25 là dòng sữa thực vật tốt cho sức khỏe, là sự kết tinh từ thành tựu văn hóa nông sản Việt, tạo xu hướng sống xanh - sống khỏe cho mọi người.

Lãnh đạo Tập đoàn Hương Sen ký kết với các nhà phân phối sản phẩm.

Trà thảo dược TVT tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT ra mắt thị trường không chỉ là sự kế tiếp các sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng mà Tập đoàn Hương Sen đã sản xuất trước đó mà còn đánh dấu bước phát triển mới của doanh nghiệp trên hành trình sáng tạo vì cộng đồng, sản xuất những sản phẩm theo xu hướng tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe con người.

Trà thảo dược TVT tinh chất hoa hòe cho cuộc sống xanh tràn đầy năng lượng

Thông tin về thương hiệu: Một sản phẩm của Bibabibo thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen.

Địa chỉ: Số 18, Trần Thái Tông, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, Việt Nam.

Website: http://tvttea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TRA.TVT

Instagram: tra.tvt

Sản phẩm được bày bán tại các của hàng và gian hàng online:

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/bibabibo-official-store



Mạnh Cường