Thứ 6, 29/03/2024, 16:08[GMT+7]

Khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn tại Hưng Hà

Thứ 5, 06/10/2022 | 23:08:36
1,564 lượt xem
Tối ngày 6/10, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với UBND huyện Hưng Hà tổ chức khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn năm 2022 tại xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà.

Các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn tại xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà.

Tới dự có lãnh đạo một số sở, ngành, cơ quan, đơn vị, lãnh đạo huyện Hưng Hà cùng đông đảo nhân dân xã Hồng Minh và một số xã lân cận. Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn năm nay có quy mô 30 gian hàng, thu hút gần 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh là những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các mặt hàng mang thương hiệu và nhãn mác Việt Nam tham gia. Các mặt hàng được giới thiệu, quảng bá và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân chủ yếu là hàng thiết yếu, sản phẩm dệt may, đồ gia dụng, điện tử, gốm sứ... đều được ban tổ chức chương trình thẩm định, lựa chọn bảo đảm nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu Việt Nam, có chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại chương trình đưa hàng Việt về nông thôn.

 Đông đảo người dân tham quan gian hàng và mua sắm các sản phẩm gạo, bún tươi, bún, khở khô và phở ăn liền ViOne của Công ty TNHH Liên Hạnh tại chương trình đưa hàng Việt về thông thôn.


Đây là hoạt động thiết thực của tỉnh hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam. Đồng thời chương trình đưa hàng Việt về nông thôn cũng tạo cơ hội tốt để doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tới người tiêu dùng của các địa phương và sản xuất nhiều hàng Việt có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn năm 2022 diễn ra từ ngày 6-8/10/2022.

Khắc Duẩn