Thứ 6, 26/04/2024, 15:11[GMT+7]

Cục thuế tỉnh tổ chức chương trình “Hóa đơn may mắn”

Thứ 5, 13/10/2022 | 16:51:10
1,711 lượt xem
Để khuyến khích người mua hàng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ, từ tháng 10/2022 Cục Thuế tỉnh Thái Bình triển khai chương trình “Hóa đơn may mắn”.

Cán bộ Cục thuế tỉnh tăng cường tuyên truyền chương trình “Hóa đơn may mắn” trên website của đơn vị.

Theo đó, đối tượng tham gia chương trình “Hóa đơn may mắn” là toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế (bao gồm cả hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền) của người bán là tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Thái Bình, người mua là cá nhân, hộ kinh doanh.

Chương trình được tổ chức mỗi quý một lần; đầu quý sau Cục thuế tỉnh sẽ tổ chức lựa chọn “Hóa đơn may mắn” của quý trước, bắt đầu từ hóa đơn của quý II/2022 cho đến khi có thông báo mới.

Cơ cấu giải thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” mỗi quý có tổng giá trị là 30 triệu đồng, gồm 21 giải: 1 giải nhất trị giá 5 triệu đồng; 3 giải nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng; 5 giải ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 12 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 500 nghìn đồng.

Hóa đơn trúng giải được lựa chọn ngẫu nhiên từ hóa đơn của người nộp thuế do Cục Thuế tỉnh và các chi cục thuế khu vực, huyện trên địa bàn tỉnh quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành thuế.

Chương trình áp dụng đối với hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, có đầy đủ thông tin định danh người mua (mã số thuế/CCCD/CMND/hộ chiếu) không bao gồm: hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau. Mỗi hóa đơn đưa vào lựa chọn một lần duy nhất.

Kết quả chương trình “Hóa đơn may mắn” của từng đợt sẽ được Cục Thuế tỉnh công bố công khai trên Cổng thông tin điện tử của Cục Thuế tỉnh Thái Bình (https://thaibinh.gdt.gov.vn), trên Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình ngay sau khi kết thúc chương trình “Hóa đơn may mắn” của từng đợt.

Thời hạn nhận thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả.

Nguyễn Thơi