Thứ 6, 19/04/2024, 07:00[GMT+7]

Tập huấn về quản lý đo lường, chất lượng cho các cửa hàng bán lẻ xăng dầu

Thứ 6, 11/11/2022 | 15:41:01
3,234 lượt xem
Sáng ngày 11/11, Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Thái Bình tổ chức tập huấn về quản lý đo lường, chất lượng cho các cán bộ quản lý, kỹ thuật, cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng của các cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu và học viên dự buổi tập huấn về quản lý đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu.

Các học viên được chuyên gia của Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng phổ biến những kiến thức cơ bản của pháp luật quy định về đo lường, chất lượng từ đó hiểu và nâng cao nhận thức trách nhiệm và nghĩa vụ trong hoạt động bán lẻ xăng dầu, bảo đảm đo lường, chất lượng trong quá trình tiếp nhận hàng hóa, tồn trữ và bán hàng. Ngoài ra các học viên còn được trao đổi, hỏi đáp tìm hiểu một số kiến thức về kiểm tra, kiểm soát hệ thống bể chứa xăng dầu, kiểm tra cột đo và trình tự, thủ tục sửa chữa cột đo xăng dầu.

Chuyên gia của Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng truyền đạt kiến thức tại buổi tập huấn.

Qua buổi tập huấn giúp nâng cao công tác quản lý về đo lường, chất lượng và hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh bảo đảm đúng quy định của pháp luật, nâng cao uy tín của các cửa hàng bán lẻ xăng dầu và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Khắc Duẩn