Thứ 6, 29/03/2024, 12:45[GMT+7]

Motorbike đơn vị cho thuê xe máy uy tín chuyên nghiệp nhất tại miền Bắc

Thứ 7, 31/12/2022 | 15:52:11
1,787 lượt xem

Motorbike – được biết đến là một trong những đơn vị cho thuê xe máy uy tín nhất tại Việt Nam. Với tiêu chí luôn mang lại những giá trị tốt nhất về chất lượng và an toàn trong suốt chuyến đi của bạn. Motorbike đang dần ghi điểm và trở thành đơn vị cho thuê xe uy tín nhất miền Bắc.

Motorbike – đơn vị cho thuê xe máy hàng đầu Việt Nam

Du lịch Việt trong những năm gần đây đang dần nổi tiếng và thu hút đông đảo nhiều du khách. Các tín đồ đam mê xê dịch luôn lựa chọn phương tiện xe máy trong chuyến hành trình tự túc của mình. Vì thế, dịch vụ cho thuê xe máy ngày càng được lan rộng và phát triển hơn. Trong đó, phải kể đến Motorbike đơn vị cho thuê xe máy nổi tiếng miền Bắc.

Motorbike đơn vị cho thuê xe máy chuyên nghiệp miền Bắc. 

Motorbike được biết đến là đơn vị cho thuê xe máy tự lái chuyên nghiệp với quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Luôn luôn đáp ứng các dòng xe máy cho những du khách có mong muốn được tự do khám phá, trải nghiệm đó đấy.

Motorbike luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng các dòng xe máy chất lượng, đảm bảo uy tín với mức giá hợp lý nhất. Motorbike hoạt động với phương châm “Quy mô đi liền với sự nghiệp và chất lượng” mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Motorbike – dẫn đầu thuê xe máy uy tín miền Bắc

Bạn đã từng đi phượt cùng chiếc khắp ở nẻo đường để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Việt Nam chưa? Xu hướng du lịch tự túc bằng một chiếc xe máy đang dần trở nên thịnh hành ở miền Bắc Việt Nam chúng ta. Với địa hình nhiều núi, di chuyển bằng xe máy sẽ dễ dàng thuận lợi hơn rất nhiều. Hiểu được tâm lý khách hàng, hiện nay dịch vụ thuê xe máy motorbike đã dần phủ sóng khắp miền Bắc nước ta.

Ở phía Bắc, Motorbike đã có mặt tại các tỉnh thành du lịch nổi tiếng như: Hà Nội, Ninh Bình, Hà Giang, Sapa…Du khách đến du lịch ở miền Bắc luôn yên tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy ở Motorbike. Bởi lẽ, nhờ vào chất lượng dịch vụ và độ tin cậy của khách hàng. Motorbike đã gây dựng nên thương hiệu cho thuê xe máy uy tín nhất tại khu vực miền Bắc.

Motorbike phủ sóng thị trường miền Bắc. 

Đồng hành trong mọi chuyến đi khám phá của du khách, Motorbike luôn luôn đặt tiêu chí “chất lượng và an toàn” lên trên hàng đầu. Chiếc xe máy ở Motorbike như đóng vai trò là một người bạn luôn ở cạnh và chia sẻ nhiều cảm xúc mỗi khi bạn đến một vùng đất xa lạ.

Song với việc dẫn đầu xu thế phát triển dịch vụ thuê xe ở miền Bắc. Hiện nay Motorbike cũng đang mở rộng thị trường ở phía miền Trung và miền Nam nước ta. Đặc biệt, thành phố Đà Nẵng là một trong những thị trường phát triển mạnh của Motorbike. Cho nên, không chỉ là đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp nhất phía Bắc mà Motorbike đang dần lan rộng khắp cả nước. Trở thành đơn vị dẫn đầu dịch vụ thuê xe chất lượng ở nước ta.

Những ưu điểm nổi bật của đơn vị cho thuê xe máy Motorbike

So với các đơn vị cho thuê xe máy khác tại miền Bắc, Motorbike đang dần chiếm lĩnh thị trường bởi các điểm ưu việt nổi trội sau:

Đảm bảo xe mới và đa dạng hãng xe

Bất kỳ một khách hàng nào đến thuê xe đều mong muốn lựa chọn một chiếc xe phù hợp với tay lái của bản thân. Hiểu được điều đó, Motorbike hiện đang sở hữu hơn 100 chiếc xe đang dạng mẫu mã khác nhau: yamaha, honda…Và tùy vào sở thích di chuyển, ở Motorbike hiện chia ra thành 2 loại xe máy và xe ga, tha hồ cho bạn chọn lựa.

Đa dạng các dòng xe cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, các dòng xe máy hiện tại ở Motorbike đều là xe mới từ 95% trở lên. Mỗi một chiếc xe máy như là thần hộ mệnh bảo vệ an toàn cho bạn. Chiếc xe máy ở Motorbike luôn đầy đủ các giấy tờ và bảo hiểm xe. Hơn bất cứ điều gì, Motorbike hoàn toàn hiểu rằng, du khách vẫn thích thuê xe máy mới hơn là xe máy cũ. Vì vậy, những dòng xe Motorbike cung cấp đều là xe máy mới, nói không với xe cũ và xe hư.

Chính sách thuê xe không đặt cọc, thủ tục rõ ràng

Đến với Motorbike, bạn không cần phải đặt cọc một khoản tiền cho việc thuê xe. Miễn là bạn cung cấp đầy đủ các giấy tờ như CMND/CCCD hoặc hộ chiếu, giấy phép lái xe và một số thông tin về vé máy bay, vé tàu khứ hồi nếu bạn là khách du lịch.

Thủ tục thuê xe ở Motorbike rất rõ ràng và rành mạch. Một lưu ý cho bạn, nếu bạn chưa đủ 18 tuổi bạn sẽ không được phép thuê xe. Hợp đồng cho thuê xe máy rất rõ ràng và công khai. Bao gồm có 2 bản, 1 bản Motorbike giữ, 1 bản là bạn giữ.

Luôn kiểm tra và bảo dưỡng xe máy

Những khách hàng thuê xe máy tại Motorbike hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của xe. Qua hàng tháng, hàng năm đơn vị cho thuê xe máy này luôn tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng về tình trạng xe và bảo dưỡng xe định kỳ.

Motorbike luôn đảm bảo tốt về chất lượng xe.

Dàn xe máy ở Motorbike luôn đảm bảo độ uy tín trong việc thuê xe. Sau mỗi lần cho thuê, các nhân viên kỹ thuật đều kiểm tra chi tiết tình trạng xe. Nếu xảy ra các vấn đề hỏng hóc sẽ tiến hành sửa chữa thật kỹ. Nhờ vào sự tận tình và tỉ mỉ ở Motorbike, không có bất cứ chiếc xe hư hỏng nào đến tay khách hàng. Điều đó giúp tăng thêm địa vị của Motorbike trong thị trường thuê xe máy miền Bắc.

Thời gian cho thuê xe máy ở Motorbike linh hoạt

Đơn vị cho thuê xe máy Motorbike luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nhiều đơn vị cho thuê xe máy khác thường tính thời gian cho thuê từ sáng cho đến tối. Nếu bạn thuê kéo dài 24 tiếng sẽ được tính thêm phí thuê.

Một chuyến đi phượt cùng chiếc xe máy thân yêu.

Ngược lại với điều đó, Motorbike tính thời gian thuê xe máy bằng 24 tiếng đồng hồ. Bạn có thể nhận xe bất cứ khung giờ nào, miễn là trong vòng 24 giờ bạn trả xe sẽ được tính tiền thuê cho 1 ngày. Đi kèm với dịch vụ thuê xe máy luôn có 1 chiếc áo mưa, 1 lít xăng và 2 mũ bảo hiểm.

Tiện ích giao xe tận nơi cho khách

Nhằm tạo sự thuận tiện trong chuyến du lịch của bạn, Motorbike còn có cả dịch vụ giao xe tận chỗ. Chỉ cần bạn đặt xe trong phạm vi cho phép, đơn vị này sẽ hỗ trợ hết mình giao xe đến tận nơi cho bạn.

Tiện ích dịch vụ này sẽ được miễn phí đối với bán kính 5km và motorbike sẽ tính thêm phí nếu vượt quá 5km. Phí trả cho dịch vụ này phụ thuộc vào khoảng cách gần xa của du khách, thông thường dao động từ 20.000 VNĐ – 30.000 VNĐ.

Công nghệ quản lý xe máy 4.0

Motorbike ngày nay đã có mặt ở nhiều nơi trên cả nước, nhằm kiểm soát và quản lý tốt hệ thống xe motorbike áp dụng công nghệ 4.0 hiện đại. Với hàng trăm chiếc xe từ Bắc vào Nam chỉ vỏn vẹn một vài nhân viên vẫn rất dễ dàng quản lý.

Dịch vụ cho thuê xe máy của Motorbike mạnh nhất ở tỉnh nào phía Bắc

Đối với thị trường thuê xe máy tại miền Bắc, hiện nay đang có rất nhiều các đơn vị cho thuê xe. Tuy nhiên, motorbike vẫn nắm giữ vị trí số 1 trong lòng nhiều người tại các tỉnh thành như: Thuê xe máy Ninh Bình, Thuê xe máy Hà Nội, Thuê xe máy Sapa, Thuê xe máy Hà Giang ... Đặc biệt là hai tỉnh thành Hà Nội và Ninh Bình được đông đảo nhiều du khách đặt thuê xe và số lượt quay lại thuê xe ngày càng tăng cao chứ không hề thuyên giảm

Cùng với độ uy tín và chất lượng trong việc cho thuê xe máy và phong cách phục vụ nhiệt tình. Motorbike đảm bảo rằng sẽ càng hoàn thiện và tận tâm hơn bất cứ ai trong lĩnh vực thuê xe máy tự lái ở miền Bắc. Và chính sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là động lực để motorbike ngày càng phát triển và vươn mình đi xa hơn nữa.

Thông tin về địa điểm cho thuê xe máy Motorbike

  • Hotline: 0961 555 046

  • Website : https://motorbike.vn/

  • Mail :  motorbikevietnam247@gmail.com

  • Làm việc : Thứ 2- Chủ Nhật: 8:00 AM – 9:00 PM

  • Cơ sở 1 : Ngã 3 Khánh Vân, Yên Khánh, TP. Ninh Bình, Việt Nam

  • Cơ sở 2 : 03 Thích Thiện Chiếu, Phường Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng