Thứ 6, 19/04/2024, 11:29[GMT+7]

CERAVI - Hàng Việt Nam chất lượng cao

Thứ 6, 03/03/2023 | 17:59:20
4,302 lượt xem
Sáng ngày 3/3, Công ty Cổ phần CERAVI tổ chức gặp mặt, tri ân khách hàng. Gần 50 nhà phân phối khu vực thị trường miền Bắc về dự buổi gặp mặt.

Bà Phạm Tùng Điệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, bà Phạm Tùng Điệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các quý khách hàng, những nhà phân phối cùng các đại lý đã luôn luôn ủng hộ và đồng hành với CERAVI nhiều năm qua; đồng thời, Công ty cũng trao quà và những phần thưởng ý nghĩa tới những nhà phân phối gắn kết, hoàn thành và hoàn thành xuất sắc kế hoạch doanh thu năm 2022.




Hội nghị khách hàng Công ty Cổ phần CERAVI. 

Công ty Cổ phần CERAVI chuyên sản xuất thiết bị sứ vệ sinh cao cấp theo công nghệ hiện đại và tiên tiến. Công ty được thành lập từ năm 2014 với hơn 350 cán bộ, công nhân viên hiện đang làm việc tại nhà máy và văn phòng tại Hà Nội. Nhà máy sản xuất sứ cao cấp CERAVI với diện tích 75.000m2 tại khu công nghiệp Tiền Hải, nơi được coi là trung tâm gốm sứ Việt Nam, có công suất đạt 750.000 sản phẩm/năm. 

Với việc nỗ lực không ngừng trong cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhà máy CERAVI đã ứng dụng công nghệ cao, dây chuyền hiện đại cho ra đời các sản phẩm sứ vệ sinh như: bàn cầu liền khối, bàn cầu két rời, chậu rửa các kích thước, bàn cầu cho trẻ em… phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng. 

Hiện nay, các sản phẩm của CERAVI không chỉ có mặt trên tất cả các tỉnh, thành phố trong nước mà còn xuất khẩu đến nhiều nước châu Âu, châu Á như: Italia, Nga, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippin, Myanmar, Campuchia... với sản lượng xuất khẩu xấp xỉ 50% tổng sản lượng sản xuất hàng năm, mang lại nguồn ngoại tệ mạnh ổn định trong nhiều năm. 

Lãnh đạo Công ty Cổ phần CERAVI tuyên dương nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2022.

Lãnh đạo Nhà máy CERAVI khu công nghiệp Tiền Hải tuyên dương các nhà phân phối có doanh số bán hàng cao. Lãnh đạo Công ty Cổ phần CERAVI tuyên dương các nhà phân phối khu vực miền Bắc. 

Qua 9 năm xây dựng và trưởng thành, sản phẩm CERAVI đã in dấu trong lòng người tiêu dùng và các nhà phân phối trên mọi miền Tổ quốc, từ các công trình khách sạn lớn đến các công trình phúc lợi, phục vụ mục đích an sinh sức khỏe cộng đồng. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng truyền thống và hiện đại, tinh tế và lịch lãm theo phong cách Ý, hài hòa với không gian xanh CERAVI hy vọng luôn mang đến cho người sử dụng không chỉ là sự tiện nghi đẳng cấp mà cả tâm thái thư giãn thoải mái và luôn là sự lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng mọi độ tuổi. Thương hiệu CERAVI năm 2022 được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty Cổ phần CERAVI đã vinh danh nhà phân phối hoàn thành doanh thu và các nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2022.

Mạnh Thắng