Thứ 6, 19/04/2024, 13:15[GMT+7]

Khai trương Showroom hợp tác Gỗ An Cường - Nội thất Gia Phát

Chủ nhật, 23/04/2023 | 17:28:31
5,282 lượt xem
Chiều ngày 22/4, Công ty Cổ phần gỗ An Cường đã phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại và Nội thất Gia Phát với thương hiệu Nội Thất Gia Phát đã tổ chức khai trương Showroom vật liệu, giải pháp và nội thất tại số 142 Hoàng Văn Thái, Phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Showroom.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Gỗ An Cường ngày một khẳng định hơn nữa vị thế tiên phong trong ngành vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp. Với những tăng trưởng vượt bậc về vốn và quy mô hoạt động đã giúp An Cường vươn lên trở thành nhà cung cấp vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp số 1 tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Đại diện Công ty Cổ phần Gỗ An Cường trao chứng nhận Công ty TNHH Thương mại và Nội thất Gia Phát là đối tác sử dụng sản phẩm nguyên vật liệu, trang trí nội thất và vật liệu decor.

Nhận thấy sự tiềm năng trong chiến lược phát triển của An Cường, ngày hôm nay, tại thành phố Thái Bình - Tỉnh Thái Bình, Công ty TNHH Thương mại và Nội thất Gia Phát đã trở thành một trong những đối tác chiến lược của An Cường Group.

Khách hàng tham quan Showroom. 

Với sự chăm chút và đầu tư chỉn chu, Showroom đã được hoàn thiện và được đánh giá là một không gian trải nghiệm toàn diện, đem đến cho khách hàng những ứng dụng thực tế về vật liệu gỗ công nghiệp An Cường, hệ thống thiết bị bếp cao cấp Malloca, sản phẩm nội thất rời theo phong cách Châu Âu AConcept, hệ thống phụ kiện nội thất của Đức từ thương hiệu Hettich và Imundex, giải pháp về Nhà thông minh Smarthome của tập đoàn Schneider (Pháp)... chắc chắn sẽ đem lại sự lựa chọn tốt nhất đến cho quý khách hàng trong hành trình xây dựng một không gian sống hoàn hảo.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Cổ phần Gỗ An Cường đã trao chứng nhận Công ty TNHH Thương mại và Nội thất Gia Phát là đối tác sử dụng sản phẩm nguyên vật liệu, trang trí nội thất và vật liệu decor. Đây là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất, ngoại thất và cung ứng các vật liệu hoàn thiện công trình trên địa bàn tỉnh Thái Bình và các tỉnh lân cận.

P.V