Thứ 5, 02/05/2024, 19:00[GMT+7]

Điện lực Thái Thụy: Thiết thực tri ân khách hàng

Thứ 4, 24/01/2024 | 09:10:19
4,964 lượt xem
Với tinh thần trách nhiệm phục vụ khách hàng, Điện lực Thái Thụy đã triển khai các hoạt động tri ân khách hàng bằng những việc làm cụ thể, ý nghĩa, tạo sự gắn kết.

Công nhân Điện lực Thái Thụy kiểm tra hoạt động của trạm biến áp, bảo đảm cấp điện ổn định, an toàn.

Trước nghĩa cử của Điện lực Thái Thụy nói riêng, Công ty Điện lực Thái Bình nói chung, gia đình chị Phan Thị Kim Anh, xã Thụy Hải không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành tới ngành điện đã hỗ trợ vật tư để lắp đặt thiết bị sau công tơ cho gia đình bảo đảm hệ thống điện sinh hoạt an toàn, ổn định. 

Chị Kim Anh chia sẻ: Ngành điện đã thực hiện tốt việc tri ân khách hàng, trong đó đã tích cực hỗ trợ gia đình tôi lắp đặt công tơ, đường dây, kiểm tra bảo đảm hệ thống dây dẫn điện, khuyến cáo thay mới các thiết bị điện đã xuống cấp, từ đó nâng cao hiệu quả và sử dụng điện được an toàn.

Ghi nhận, đánh giá cao hoạt động tri ân khách hàng của ngành điện, bà Bùi Ngọc Hà, Giám đốc Công ty TNHH Chí Quang, xã Thái Thọ cho biết: Điện lực Thái Thụy trong thời gian qua đã luôn phối hợp với Công ty kiểm tra, bảo dưỡng máy biến áp, hệ thống cấp điện tại các nhà xưởng. Điện lực đã công khai, minh bạch các dịch vụ để khách hàng biết, tạo thuận lợi cho khách hàng tham gia giao dịch, theo dõi, giám sát, nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng, tổ chức tiếp nhận, giải quyết, xử lý yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác. Trong tháng tri ân, ngành điện đã phối hợp với Công ty kiểm tra miễn phí trạm biến áp 2.000KVA, từ đó góp phần bảo đảm cấp điện ổn định trong sản xuất của chúng tôi.

Ông Nguyễn Thành Chung, Giám đốc Điện lực Thái Thụy cho biết: Điện lực Thái Thụy đang quản lý vận hành 459,180km đường dây trung thế, 955,364km đường dây hạ thế và 620 trạm biến áp phân phối, bán điện cho 99.928 khách hàng. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, hoạt động tri ân khách hàng lần này được Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Thái Bình chỉ đạo sát sao từ tháng 12/2023 và tháng 1/2024 với nhiều nội dung thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện. Đối với Điện lực Thái Thụy thời gian qua đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng tại địa bàn quản lý. Trong đó, cán bộ, nhân viên nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng. Tổ chức tiếp nhận, giải quyết, giải đáp các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác. Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để bảo đảm sử dụng an toàn, hiệu quả và tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng, miễn phí lắp đặt đường dây sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ khách hàng trong việc cấp điện mới. Kết quả trong tháng 12/2023, Điện lực Thái Thụy đã tổ chức triển khai các chương trình cấp điện mới, miễn phí lắp đặt công tơ cho 10 khách hàng. Hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp tại 6 công ty, doanh nghiệp. Phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến. Cùng với hoạt động tri ân khách hàng, Điện lực Thái Thụy còn tập trung nâng cấp, sửa chữa hệ thống đường dây, trạm biến áp, bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng vào thời điểm cuối năm âm lịch...

Chương trình tri ân khách hàng của Điện lực Thái Thụy có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện văn hóa trong kinh doanh của Điện lực Thái Thụy nói riêng, Công ty Điện lực Thái Bình nói chung.

Công nhân Điện lực Thái Thụy lắp đặt dây sau công tơ miễn phí cho khách hàng trong tháng tri ân.  

Mạnh Thắng