Chủ nhật, 01/09/2024, 15:24[GMT+7]

Tập huấn ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp, người dân huyện Đông Hưng

Thứ 3, 20/08/2024 | 15:42:38
1,188 lượt xem
Sáng ngày 20/8, Sở Công Thương phối hợp với UBND huyện Đông Hưng tổ chức hội nghị tập huấn hướng dẫn thực hiện pháp luật về thương mại điện tử (TMĐT) và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa thông qua các nền tảng TMĐT cho các doanh nghiệp, cơ sở, hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn xã Hồng Việt và một số xã lân cận.

Lãnh đạo Sở Công Thương phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các học viên được chuyên gia của Bộ Công Thương truyền đạt những quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động TMĐT; kiến thức nền tảng về TMĐT và phương pháp quảng bá, bán hàng hiệu quả trên các nền tảng TMĐT. Đặc biệt, các doanh nghiệp, cơ sở, hộ sản xuất, kinh doanh được hướng dẫn các bước quy trình sản xuất video ngắn từ xây dựng ý tưởng, viết kịch bản, quay phim, tự tin nói trước camera và một số kiểu video bán hàng thịnh hành hiện nay trên các nền tảng facebook, zalo, tiktok...

Các đại biểu và học viên dự hội nghị. 

Các học viên còn được hướng dẫn sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa video clip, cách kết cấu hình ảnh để có một video hấp dẫn, tạo sự tương tác cao và chuyển đổi thành đơn hàng giao dịch trên sàn TMĐT.

Khắc Duẩn