Thứ 6, 26/04/2024, 19:04[GMT+7]

Tuần lễ truyền thông nâng cao nhận thức về công tác chống hàng giả

Thứ 4, 22/10/2014 | 09:50:33
568 lượt xem
Ngày 21/10, trong khuôn khổ Hội chợ quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam 2014, Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) đã tổ chức Tuần lễ truyền thông nâng cao nhận thức về công tác chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và Triển lãm hàng thật - hàng giả.

Gian hàng trưng bày cả hàng thật và giả để người tiêu dùng dễ nhận biết.

Triển lãm sự tham gia của 11 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, Chi cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Nghệ An, Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Tiền Giang, Lạng Sơn, Hồ Chí Minh.

 

Thông qua triển lãm, Cục Quản lý Thị trường mong muốn giúp người tiêu dùng nhận biết hàng thật, hàng giả; từ đó nâng cao nhận thức và hành động của người tiêu dùng trong việc tham gia bài trừ nạn hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Đồng thời, nâng cao nhận thức và ý thức cảnh giác của người tiêu dùng, các cơ sở bán lẻ, sản xuất, cung cấp hàng hóa đối với hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, hàng kém chất lượng, hàng không bảo đảm an toàn.

Theo dangcongsan.vn

  • Từ khóa