Thứ 7, 03/08/2024, 19:14[GMT+7]

Chi nhánh Viettel Thái Bình Trao thưởng chương trình “Đăng ký 3G, trúng ngay SH”

Thứ 3, 07/07/2015 | 21:36:50
849 lượt xem
Nhằm phát triển mạng lưới khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile internet (dịch vụ 3G trên điện thoại di động), Chi nhánh Viettel Thái Bình tổ chức chương trình khuyến mại “Đăng ký 3G, trúng ngay SH” với cơ cấu giải thưởng lên tới gần 80 triệu đồng.

Đại diện Chi nhánh Viettel Thái Bình trao giải nhất cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mại.

Chính thức khai trương dịch vụ 3G tại Thái Bình từ năm 2009, đến nay, Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel) Thái Bình đã có hơn 360 trạm phát sóng 3G phủ đến từng xã, phục vụ hơn 300 nghìn khách hàng trong tỉnh. Nhằm phát triển mạng lưới khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile internet (dịch vụ 3G trên điện thoại di động), Chi nhánh Viettel Thái Bình tổ chức chương trình khuyến mại “Đăng ký 3G, trúng ngay SH” với cơ cấu giải thưởng lên tới gần 80 triệu đồng.

Sau 2 tháng triển khai, đã có hơn 100.000 khách hàng Thái Bình tham gia chương trình. Dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông và đông đảo khách hàng, Chi nhánh Viettel Thái Bình đã tổ chức quay thưởng chương trình khuyến mại. Kết quả, giải nhất là 1 xe SH đã được trao cho khách hàng tại huyện Đông Hưng. Ngoài ra, còn nhiều giải thưởng giá trị khác được trao cho các khách hàng trong tỉnh. Đây là một trong những chương trình mở rộng thuê bao và tri ân khách hàng được tổ chức thường xuyên của Chi nhánh Viettel Thái Bình.

Trịnh Cường

  • Từ khóa