Chủ nhật, 28/07/2024, 03:24[GMT+7]

Bảo Hưng - đậm đà hương vị tết

Thứ 2, 04/01/2016 | 08:54:03
4,112 lượt xem
Trong ngày tết cổ truyền của dân tộc, cùng với bánh chưng xanh, thịt mỡ, dưa hành, câu đối... thì bánh kẹo là sản phẩm không thể thiếu, góp phần làm nên hương vị ngày xuân. Để phục vụ thị trường tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng đã đưa ra thị trường 1.200 tấn sản phẩm các loại, trong đó có rất nhiều sản phẩm mang hương vị độc đáo, mới lạ để mọi người cảm nhận một năm mới ngọt ngào, đậm hương sắc mùa xuân.

Dây chuyền sản xuất bánh gấc của Công ty Bảo Hưng.

Khác hoàn toàn những sản phẩm bánh kẹo thông thường, trong dịp tết Nguyên đán, Bảo Hưng cho ra mắt 8 sản phẩm mới cao cấp hấp dẫn người tiêu dùng. Ông Đào Đức Hưng, Giám đốc điều hành Công ty cho biết: Loại bánh tiposcake chocolate có lẽ là hấp dẫn nhất trong dịp tết năm nay bởi hương thơm ngọt ngào của vị sô-cô-la tự nhiên của Pháp vừa mềm mại, đắng dịu mà còn thơm ngon, bổ dưỡng, thích hợp với mọi lứa tuổi. Với hình thức bắt mắt, mẫu mã sang trọng, khoảng 100 tấn sản phẩm loại này sẽ cung cấp cho thị trường tết. Cùng với đó là bánh tiposcake dâu, tiposcake bơ sữa, cam và bạc hà... sẽ là những dòng bánh cao cấp nhất được Bảo Hưng đưa ra thị trường từ tháng 11/2015. Không hề thua kém so với bánh ngoại, Bảo Hưng còn mới cho ra lò dòng bánh kem dâu và bơ sữa chiết xuất từ tự nhiên với bao bì sang trọng, lịch sự, chất lượng tuyệt hảo, không chỉ phục vụ nhu cầu của thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sang Myanmar và Malaysia. Đặc biệt, dòng bánh quy gấc giống như một loại thuốc giúp người ăn ngăn ngừa các bệnh về mắt, chống lão hóa, bổ sung Vitamin A, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ giảm cholesterol và các bệnh tim mạch, tiểu đường... Đồng thời, Bảo Hưng tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời dòng bánh cokies với rất nhiều hương vị như trà xanh, nhân quy dừa hạnh nhân, socolachips vào đầu năm 2016 với khoảng 100 tấn. Tất cả đều là những dòng bánh mới, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Cùng với đó, Bảo Hưng còn đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm bình dân như bánh custard kết hợp từ trứng, sữa và gần 10 thành phần nguyên liệu giúp người tiêu dùng thấy được vị ngọt của đường, bơ, hương thơm của trứng. Sản phẩm thạch gồm 7 vị trái cây như cam, dâu, dứa, dừa, dưa hấu, đào, sữa với 100% nguyên liệu được chiết xuất từ hoa quả tươi, dân dã và gần gũi, mỗi vị có một đặc trưng riêng, được thị trường ưa chuộng. Loại bánh mặn vừng dừa cũng sẽ ra mắt rất nhiều loại để người tiêu dùng lựa chọn như goodte, gomet, cà rốt, gấc. Khi sử dụng dòng sản phẩm này sẽ thấy vị mặn, vị ngọt hòa quyện xen lẫn với nguyên liệu vừng và dừa khiến người tiêu dùng khó có thể cưỡng lại được. Cũng vì thế mà hiện nay dòng sản phẩm này có sức tiêu thụ lớn nhất trên thị trường trong và ngoài tỉnh.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị, mang đậm hương vị ngày tết, Bảo Hưng đã tăng tốc sản xuất cách đây hơn 2 tháng và đến nay, sản phẩm của Bảo Hưng đã phủ kín thị trường các tỉnh, thành phố trong cả nước. So với năm ngoái, sản lượng bánh kẹo của Công ty năm nay sẽ tăng 20%.

Trần Thị Thọ, xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư

Tôi vẫn hay mua bánh kẹo của Bảo Hưng để ăn và làm quà biếu cho thông gia ở tỉnh ngoài và mua cho các cháu trên Hà Nội. Ai ăn bánh kẹo của Bảo Hưng cũng khen ngon, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp, đặc biệt là loại bánh mặn vừng dừa rất giòn, thơm, ngậy. Theo tôi, người tiêu dùng nên chọn bánh kẹo Bảo Hưng vì đây là doanh nghiệp đã có thương hiệu, chất lượng sản phẩm tốt, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh mua phải những mặt hàng bánh kẹo không tên, không nhãn mác, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ông Nguyễn Huy Công, nhà phân phối bánh kẹo Bảo Hưng tại Quỳnh Phụ

Tôi rất vinh dự khi trở thành nhà phân phối cho Bảo Hưng từ nhiều năm nay. Hiện nay, tôi đang cung cấp bánh kẹo Bảo Hưng cho hơn 200 cửa hàng, đại lý trong huyện. Khi đời sống của người dân ngày càng được nâng cao thì nhu cầu sử dụng bánh kẹo ngày càng nhiều, đa dạng và khó tính hơn. Tuy nhiên, người tiêu dùng rất tin tưởng các sản phẩm của Bảo Hưng, đánh giá cao về chất lượng. Do đó, rất nhiều cửa hàng ở Quỳnh Phụ đã tiêu thụ bánh kẹo của Bảo Hưng với số lượng lớn như cửa hàng Duyên Xây (thị trấn Quỳnh Côi), cửa hàng Long Thúy (xã An Ninh), cửa hàng Hà Toàn (thị trấn An Bài)... Dịp tết Nguyên đán Bính Thân năm nay, tôi dự kiến sẽ lấy sản phẩm bánh kẹo Bảo Hưng gấp 5 lần tháng thường bởi sức mua đang có chiều hướng gia tăng.

Quốc Cường

  • Từ khóa