Thứ 4, 03/07/2024, 08:18[GMT+7]

Vietinbank chi nhánh Thái Bình tri ân khách hàng Xuân Đinh Dậu 2017

Thứ 5, 05/01/2017 | 19:00:12
421 lượt xem
Chiều ngày 5/1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh Thái Bình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng Xuân Đinh Dậu 2017.

Hoạt động giao dịch ở Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam Chi nhánh Thái Bình.

 

Các đồng chí: Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố tới dự.

           

Hòa chung sự phát triển của toàn hệ thống, năm 2016, Vietinbank Chi nhánh Thái Bình đã nỗ lực không ngừng, điều hành hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả cao, giữ gìn tốt mối quan hệ với khách hàng trên tinh thần hợp tác cùng có lợi. Kết thúc năm 2016, tổng nguồn vốn của Chi nhánh đạt 9.100 tỷ đồng, tăng 38% so với năm 2015, chiếm 19% thị phần trên địa bàn; tổng dư nợ đầu tư tín dụng đạt hơn 5.200 tỷ đồng, tăng 13% so với năm 2015, chiếm 14% thị phần trên địa bàn. Không chỉ thực hiện có hiệu quả các hoạt động kinh doanh, Vietinbank Chi nhánh Thái Bình còn chú trọng thực hiện công tác từ thiện, an sinh xã hội với tổng số tiền tài trợ đến hết năm 2016 là 101 tỷ đồng. Đạt được kết quả đó, ngoài sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành và sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh còn có sự đồng hành của các khách hàng luôn chia sẻ, vượt qua khó khăn để cùng phát triển.

           

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, ghi nhận những thành tích Vietinbank Chi nhánh Thái Bình đã đạt được trong năm 2016. Chi nhánh đã kịp thời bám sát mục tiêu, định hướng của ngành và kế hoạch đã đề ra để xây dựng các giải pháp thực hiện có hiệu quả; kịp thời triển khai các cơ chế, chính sách tín dụng mới phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; tích cực tìm kiếm các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay vốn; chú trọng phát triển các dịch vụ ngân hàng tiện ích; quan tâm đến công tác từ thiện, an sinh xã hội. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới Chi nhánh tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được để có bước phát triển vững chắc, đồng thời tin tưởng rằng với những kết quả đã đạt được, Chi nhánh tiếp tục hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra.

Minh Hương

  • Từ khóa