Thứ 5, 25/07/2024, 00:18[GMT+7]

Bánh trung thu Bảo Hưng: Tự hào hương vị truyền thống

Thứ 2, 25/09/2017 | 08:45:01
1,372 lượt xem
Sản phẩm mang đậm hương vị truyền thống, không chất bảo quản, bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng là một trong những yếu tố bắt buộc không thể thiếu trong sản phẩm bánh trung thu Bảo Hưng. Để có một mùa trung thu thật ý nghĩa, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng. Mùa trung thu năm nay Bảo Hưng cung ứng trên 800 tấn sản phẩm bánh trung thu các loại, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp.

Với hơn 20 năm bề dày truyền thống trong ngành sản xuất bánh kẹo, đến nay, các sản phẩm của Bảo Hưng không chỉ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Đặc biệt, bánh trung thu Bảo Hưng đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt mùa trung thu. 

Bà Phan Thị Châm, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng cho biết: Cái duyên trong nghề sản xuất bánh kẹo đã gắn liền với tôi từ khi còn trẻ. Có được sự nghiệp như ngày hôm nay là do Công ty đã kế thừa và phát huy truyền thống nghề sản xuất bánh trung thu ông cha để lại. Qua nhiều năm sản xuất, Bảo Hưng đã đúc rút ra kinh nghiệm đó là chất lượng sản phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp. Từ nguyên liệu đầu vào tới quá trình sản xuất phải bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngoài ra, Bảo Hưng luôn giữ vững bánh trung thu hương vị cổ truyền để mang tới cho khách hàng có được cảm giác đúng với bản sắc tết Trung thu của dân tộc. Để làm được một chiếc bánh hương vị truyền thống đòi hỏi một quá trình rất cầu kỳ. Với 50 hương vị, nguyên liệu tự nhiên trong một chiếc bánh trung thu truyền thống đã khiến người tiêu dùng không thể nào quên dù chỉ một lần thưởng thức. Bởi khi ăn bánh của Bảo Hưng, khách hàng sẽ cảm nhận được tổng hợp của các vị mặn, ngọt, ngậy, bùi và dẻo dai, đặc biệt là hương vị nồng nàn của lá chanh thái sợi đã chiếm được cảm tình của những người khó tính nhất... Chính vì thế, nhiều năm trở lại đây không chỉ có người dân ở các địa phương trong và ngoài tỉnh, các cháu thiếu niên nhi đồng trong cả nước yêu thích tin dùng bánh Bảo Hưng mà các tập đoàn, tổng công ty lớn đã tìm tới Bảo Hưng để mua bánh trung thu làm quà tặng. Cũng chính từ dòng bánh trung thu truyền thống mà Bảo Hưng đã có bước phát triển vượt bậc, sánh ngang với các hãng sản xuất bánh kẹo lớn ở trong và ngoài nước.

Khẳng định thêm về uy tín, thương hiệu của sản phẩm, ông Hồ Hải Hiền, quản đốc phân xưởng Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng cho biết: Để có được một chiếc bánh thơm, ngon, đúng hương vị cổ truyền phục vụ người tiêu dùng, Bảo Hưng đã thực hiện các công đoạn rất khắt khe ngay từ nguyên liệu đầu vào. Bảo Hưng phải tìm những nhà cung ứng có tiềm năng, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm để nhập hàng. Cùng với đó là phải quản lý chặt chẽ quy trình sản xuất từ công đoạn sơ chế đến thành phẩm, tới người tiêu dùng và phải biết lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng. Tất cả các nguyên liệu chính như lạp xưởng, mứt bí, mỡ, hạt sen... đều phải qua sàng lọc bằng hệ thống máy móc để chống nhiễm khuẩn và đặc biệt là phải sơ chế hàng ngày những nguyên liệu tươi để giữ được đúng hương vị ban đầu của sản phẩm. Trong quy trình sản xuất, Bảo Hưng đặt vấn đề vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu, từ máy móc, nhà xưởng tới người công nhân đều phải thực hiện rất chặt chẽ theo đúng các bước quy trình công đoạn khép kín từ sơ chế, in bánh, nướng bánh và đóng gói hoàn thành sản phẩm. Bảo Hưng cũng nhất quán một quan điểm đó là chất lượng ngày càng phải nâng cao để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vì thế, đến nay, Bảo Hưng không chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao mà còn bảo đảm chất lượng một cách tốt nhất, hài hòa, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.  

Tết Trung thu đang tới gần, được thưởng thức một chiếc bánh đúng hương vị truyền thống là niềm vui lớn của mỗi người dân đất Việt. Những chiếc bánh trung thu Bảo Hưng chắc chắn sẽ đem đến cho mỗi chúng ta những ngày trung thu ý nghĩa, đậm đà hương vị quê hương.




Bà Phạm Thị Lơ, xã Minh Quang, huyện Vũ Thư

Tôi rất vinh dự và tự hào bởi quê hương Vũ Thư có một nhà máy sản xuất bánh kẹo lớn, có uy tín trên thị trường mang thương hiệu Bảo Hưng. Do đó, cứ mỗi độ tết Trung thu đến gần tôi đều đặt hàng trăm chiếc bánh của Bảo Hưng để tổ chức vui trung thu cho các cháu.


Chị Đào Ngọc Dung, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình

Để bảo đảm sức khỏe cho chính mình và gia đình mình tôi chỉ chọn bánh trung thu Bảo Hưng, vì Bảo Hưng là đơn vị có uy tín, thương hiệu trong ngành sản xuất bánh kẹo, nhất là bánh trung thu truyền thống mang đậm nét cổ truyền của dân tộc.


Anh Nguyễn Đình Tấn, xã Tân Tiến, huyện Hưng Hà

Tôi đã từng thưởng thức rất nhiều loại bánh của các hãng khác nhau song chỉ có bánh trung thu Bảo Hưng mới giúp tôi cảm nhận được hương vị đặc trưng của bánh cổ truyền, giúp tôi tìm lại được đúng tuổi thơ của mình.


Thu Thủy