Thứ 5, 25/07/2024, 04:22[GMT+7]

Ra mắt sản phẩm mới của Công ty TNHH Thiên Trường

Chủ nhật, 19/11/2017 | 18:59:44
873 lượt xem
Sáng ngày 19/11, Công ty TNHH Thiên Trường tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và ra mắt sản phẩm mới máy kéo đa năng phục vụ sản xuất nông nghiệp công nghệ cao với sự tham dự của 800 khách hàng ở trong tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm các sản phẩm mới ra mắt.

Tới dự có đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Hai sản phẩm mới ra mắt lần này của Công ty TNHH Thiên Trường là máy kéo Kubota L4018VN và L3218VN có công suất lần lượt là 40 mã lực và 32 mã lực. Các loại máy kéo này đều được trang bị loại buồng đốt 3 xi-lanh, 4 thì với dung tích xi-lanh 1826cc, phun nhiên liệu trực tiếp, giúp nhiên liệu được đốt cháy tối đa mang lại hiệu suất nhiên liệu cao nhất. Hai dòng máy kéo mới có thể lắp đặt các nông cụ đi kèm như các  giàn: xới, cày, bừa, ủi, trồng sắn, trồng mía, gieo ngô, văng phân, phun thuốc, bón phân ngầm…giúp thay thế sức lao động của con người, hoàn thành công việc nhanh chóng, đáp ứng đa dạng nhu cầu công việc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao dòng sản phẩm mới ra mắt của Công ty TNHH Thiên Trường, đồng thời khẳng định đây là những loại máy sẽ góp phần nâng cao năng suất, chất lượng trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh, nhất là đối với sản xuất nông nghiệp công nghệ cao.

Thu Thủy