Thứ 5, 25/07/2024, 06:44[GMT+7]

Khai trương điểm bán hàng Việt tại Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh thương mại tổng hợp Thắng Liên

Thứ 2, 18/12/2017 | 15:09:52
913 lượt xem
Điểm bán hàng Việt được khai trương tại Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh thương mại tổng hợp Thắng Liên (xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương) do Sở Công Thương tổ chức diễn ra trong sáng ngày 18/12.

Các đại biểu tham quan gian hàng.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự lễ khai trương.

Với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” chương trình là mô hình thí điểm đầu tiên của tỉnh Thái Bình được xây dựng và đưa vào hoạt động nhằm phát triển hệ thống phân phối, xây dựng mô hình các chuỗi liên kết sản xuất - phân phối - tiêu dùng, tạo điều kiện thuận lợi đưa hàng hóa thiết yếu, hàng Việt Nam có thế mạnh đến tay người tiêu dùng; đồng thời tạo điều kiện cho người dân địa phương được tiếp cận với hàng hóa phong phú, đa dạng, có chất lượng cao được sản xuất từ Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các ban, ngành liên quan tiếp tục quan tâm, chỉ đạo đẩy mạnh các công tác tuyên truyền nâng cao hiệu quả cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Sở Công Thương tích cực, chủ động tham mưu, xây dựng và nhân rộng nhiều điểm bán hàng Việt trên địa bàn toàn tỉnh một cách thiết thực, hiệu quả. Các cơ quan truyền thông của tỉnh tích cực tuyên truyền về cuộc vận động nói chung và chương trình điểm bán hàng Việt nói riêng. Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh thương mại tổng hợp Thắng Liên cần phối hợp, triển khai thực hiện hiệu quả chương trình điểm bán hàng Việt cũng như việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm hàng hóa Việt Nam đến người tiêu dùng trong tỉnh làm điểm cho việc nhân rộng và phát triển mô hình trên phạm vi toàn tỉnh.

Thu Thủy