Thứ 2, 25/11/2024, 18:21[GMT+7]

Khai trương bộ phận tiếp nhận, giải quyết dịch vụ điện tại Trung tâm hành chính công tỉnh

Thứ 2, 12/03/2018 | 14:44:40
1,245 lượt xem
Sáng ngày 12/3, Công ty Điện lực Thái Bình tổ chức khai trương bộ phận tiếp nhận, giải quyết dịch vụ điện tại Trung tâm hành chính công tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm bộ phận tiếp nhận, giải quyết dịch vụ điện của Công ty Điện lực Thái Bình tại Trung tâm hành chính công tỉnh.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Từ năm 2013, Công ty Điện lực Thái Bình đã triển khai và đưa vào hoạt động 9 phòng giao dịch khách hàng. Việc khai trương thêm bộ phận tiếp nhận, giải quyết dịch vụ điện tại Trung tâm hành chính công tỉnh thể hiện sự quyết tâm của Công ty Điện lực Thái Bình trong việc không ngừng nỗ lực thể hiện hoạt động kinh doanh hướng về khách hàng của đơn vị. Đồng thời góp phần thuận tiện hơn cho khách hàng và đơn giản hóa thủ tục, chu trình giải quyết, giảm phiền hà, minh bạch hóa các quy định về thủ tục hành chính trong dịch vụ của ngành điện.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực thời gian qua của Công ty Điện lực Thái Bình trong việc cung cấp điện ổn định, an toàn cho khách hàng cũng như thực hiện tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đồng chí yêu cầu Điện lực Thái Bình tiếp tục phát huy thế mạnh của bộ phận tiếp nhận, giải quyết dịch vụ điện tại Trung tâm hành chính công tỉnh giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện cho các cơ quan, doanh nghiệp và nhân dân theo đúng quy định của UBND tỉnh phê duyệt, đã niêm yết công bố để phục vụ tốt hơn cho việc phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Mạnh Thắng