Thứ 5, 25/07/2024, 20:04[GMT+7]

Tại sao tập đoàn Hương Sen lại sản xuất sữa gạo Bibabibo?

Thứ 3, 17/04/2018 | 20:44:55
1,900 lượt xem
Như các bạn đã biết, đất nước Việt Nam có thế mạnh sản xuất lúa gạo, là nước dẫn đầu thế giới về xuất khẩu lúa gạo. Thái Bình là vựa lúa của vùng đồng bằng sông Hồng với sản lượng mỗi năm hơn 1 triệu tấn thóc. Thế nhưng, chúng ta lại không có những sản phẩm chế biến từ gạo như những nước Hàn Quốc, Nhật Bản mà hầu hết các sản phẩm lúa gạo của chúng ta lại xuất thô, giá trị không cao.

Hơn 10 năm qua, Tập đoàn Hương Sen đã ấp ủ, có ý tưởng sản xuất ra sản phẩm từ gạo với giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Và sản phẩm sữa gạo Bibabibo đã ra đời từ mong muốn đó – sữa gạo đầu tiên của Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa các nguyên liệu đặc biệt như: Gạo lứt, gạo nếp cái hoa vàng, đỗ xanh ... cùng công nghệ Hàn Quốc, chúng tôi đã tạo nên sữa gạo Bibabibo thơm ngon, bổ dưỡng, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người như: giải nhiệt, đẹp da, tốt cho tim mạch….

Việc cho ra đời sữa gạo Bibabibo, ngoài mong muốn đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen đã giúp người nông dân tiêu thụ sản phẩm, góp phần quảng bá hình ảnh  hạt gạo của Việt Nam ra thị trường thế giới, đồng thời tạo ra chỗi liên kết bền vững giữa người nông dân - doanh nghiệp - người tiêu dùng, nâng cao giá trị của hạt gạo Việt Nam, nâng cao thu nhập cho người nông dân.

Sản phẩm của: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯƠNG SEN

Địa chỉ: Số 18, đường Trần Thái Tông, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình 

Tel: 02273831010

Website:  huongsen.com.vn, bibabibovn.com

  • Từ khóa