Thứ 3, 26/11/2024, 10:49[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình: Hướng tới sự hài lòng của khách hàng

Thứ 5, 13/12/2018 | 08:40:34
846 lượt xem
Thực hiện tháng tri ân khách hàng - tháng 12/2018, Công ty Điện lực Thái Bình đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm sóc khách hàng với mong muốn tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện.

Công nhân Công ty Điện lực Thái Bình kiểm tra trạm biến áp bảo đảm cấp điện ổn định.

Ông Nguyễn Đức Dương, Phó Giám đốc Công ty cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và EVNNPC về việc triển khai các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2018, Công ty Điện lực Thái Bình đã xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động về dịch vụ chăm sóc khách hàng như: nâng cao văn hóa doanh nghiệp; thay bảng điện, bóng đèn chiếu sáng cho hộ nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh trạm biến áp và tham gia chương trình “Tuần lễ hồng - EVN”. Thông qua tháng tri ân khách hàng còn nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên ngành điện trong việc tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác. Trong đó, nâng cao văn hóa doanh nghiệp tại 9 phòng giao dịch khách hàng, bảo đảm thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch. Triển khai, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về dịch vụ điện cho khách hàng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan đến sử dụng điện như yêu cầu cấp mới điện; thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện, dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện... Đẩy mạnh gắn kết văn hóa EVNNPC năm 2018, cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Thái Bình tiếp tục xây dựng hình ảnh người lao động ngành điện văn minh, lịch sự, chuyên nghiệp với 8 giá trị cốt lõi: chất lượng, niềm tin, tôn trọng, trách nhiệm, hợp lực, chia sẻ, chuyên nghiệp, hiệu quả. 

Lãnh đạo Công ty không chỉ quán triệt tới cán bộ, nhân viên về tác phong, đạo đức, hiệu quả làm việc mà còn quan tâm đến đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động. Cùng với đó, Công ty đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động, triển khai các dịch vụ mới trong kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, từ khâu đầu tiên là quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

Năm 2018, Công ty đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện của khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ, thanh toán tiền điện với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định. Trong đó, đã chủ động áp dụng các giải pháp nhằm giảm thời gian mất điện do sự cố, chủ động thông báo lịch mất điện, lịch ghi chỉ số công tơ. Thường xuyên kiểm tra, củng cố lưới điện, khắc phục những khiếm khuyết, hư hỏng trên lưới, phát huy sáng kiến trong tổ chức quản lý, vận hành lưới điện để cung cấp điện an toàn, ổn định, phấn đấu không có sự cố chủ quan, hạn chế sự cố khách quan, không có tai nạn lao động. Tích cực tuyên truyền về tiết kiệm điện đến từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh và hộ gia đình, giải thích, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. 

Từ đó giúp nâng cao ý thức, kiến thức cho khách hàng về sử dụng điện an toàn, hiệu quả. Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, các đơn vị triển khai sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho hộ nghèo, gia đình chính sách. Tặng quà và thay thế hệ thống đường dây sau công tơ cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng, gia đình có thân nhân liệt sĩ ngành điện trên địa bàn tỉnh. Vận động cán bộ, nhân viên tích cực tham gia chương trình “Tuần lễ hồng - EVN” lần IV được tổ chức từ ngày 24 - 31/12/2018. 

Hoạt động tri ân khách hàng không chỉ được Công ty chú trọng tổ chức trong tháng 12/2018 mà còn có nhiều việc làm thiết thực, thường xuyên trong cả năm. Thời gian qua, Công ty đã thực hiện sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho 35 hộ nghèo, gia đình chính sách. Thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn” phát động các đợt ủng hộ nhân đạo, từ thiện với số tiền trên 159 triệu đồng. Tổ chức tốt vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 40 khách hàng trong tỉnh.


Mạnh Thắng