Thứ 4, 31/07/2024, 05:12[GMT+7]

Liên Hoàng Hải: Cùng nhà nhà vui xuân

Thứ 2, 31/12/2018 | 15:18:51
2,674 lượt xem
Công ty TNHH Liên Hoàng Hải (phố Hai Bà Trưng, tổ 16, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình) là nhà phân phối lớn các sản phẩm: bánh, kẹo, bia, rượu, nước giải khát và một số mặt hàng tiêu dùng thiết yếu khác. Đây là địa chỉ tin cậy cung cấp các mặt hàng chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước tới các đại lý và người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

Công ty TNHH Liên Hoàng Hải là địa chỉ tin cậy phân phối, bán lẻ các sản phẩm rượu, vang nhập khẩu.

Để chuẩn bị cho nhân dân vui xuân, đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Công ty TNHH Liên Hoàng Hải đã sớm chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của các tầng lớp nhân dân. Bà Trần Thị Bích Liên, Phó Giám đốc Công ty cho biết: Đến nay, Công ty đã nhập hơn 60 tỷ đồng tiền hàng với các loại sản phẩm phục vụ thị trường tết. Tất cả khối lượng hàng hóa đã được tập kết về kho của Công ty, sẵn sàng cung ứng tới các đại lý trên địa bàn tỉnh dịp trước, trong, sau tết.

Với phương châm kinh doanh “cung cấp hàng hóa có chất lượng cao của các nhà sản xuất có thương hiệu mạnh, uy tín”, Công ty TNHH Liên Hoàng Hải đã ký kết là nhà phân phối độc quyền của các hãng sản xuất trong nước như: Công ty TNHH Thực phẩm Sun Resources (bánh cao cấp Danisa, kẹo Kopiko, ); Công ty TNHH TM và SX Hoàng Mai (bánh gạo richy, bơ trứng + hàng bánh kẹo nhập khẩu); Công ty Cổ phần Bibica; Công ty TNHH URC (Kẹo Daramai, Creamo...); Công ty Cổ phần Phú Trường Quốc Tế (kẹo cao su Mỹ); Công ty Bia và Nước giải khát Quốc Tế (Bia Heineken, tiger); Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen (Bia Đại Việt); Công ty Cổ phần Giải pháp thị trường mới (rượu vodka cá sấu); Công ty TNHH Thiên Linh (Vang pháp, rượu Jonh); Công ty Cổ phần Hương Diện (Rượu Hennesy); Công ty TNHH Rượu Ngọc Thanh (Rượu Chivat); Công ty TNHH URC (nước Rồng đỏ, nước C2); Công ty Cổ phần Thực phẩn quốc tế (Trà bí đao Wonderfam, Ice, Latte); Công ty TNHH Cổ phần TM và dịch vụ Long Hưng (Bí và chanh leo Đại Việt); Công ty TNHH Lavie (Nước khoáng Laive); Công ty Cổ phần Đầu tư Vitasco (Nước khoáng Vital); Công ty TNHH MTV Yến sào Khánh Hòa (Yến Khánh Hòa) ...

Với 15 năm hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực nhà phân phối, Liên Hoàng Hải thực sự mang lại sự yên tâm về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả hợp lý cho các đại lý và người tiêu dùng Thái Bình.

Đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Liên Hoàng Hải chuyên nghiệp, trách nhiệm phục vụ hàng hóa tới tận điểm đại lý.

Thương hiệu nhà phân phối Liên Hoàng Hải ngày càng mạnh và uy tín nhờ kinh doanh những sản phẩm đúng chất lượng, đúng thương hiệu; tẩy chay, tuyên chiến với hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng và hàng nhập lậu. Đặc biệt, Liên Hoàng Hải nổi tiếng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao với các đối tác khách hàng. Với đội ngũ 170 cán bộ, nhân viên được đào tạo nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp; 12 ô tô chuyên dụng vận chuyển, Công ty luôn bảo đảm giao hàng đến tận điểm bán của đại lý đúng, đủ, kịp thời làm hài lòng mọi khách hàng. Công ty cũng có cơ chế chiết khấu cao, hấp dẫn của nhà sản xuất và nhà phân phối cho các đại lý lớn, có doanh số bán hàng cao.

Ông Lê Quang Bẩy, Giám đốc Công ty TNHH Liên Hoàng Hải cho biết thêm: Hiện nay, Công ty TNHH Liên Hoàng Hải có trên 1.000 đại lý hoạt động trên địa bàn tỉnh. Tất cả sản phẩm của Công ty được phân phối phủ kín địa bàn các huyện, thành phố để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Vì vậy, mọi tầng lớp nhân dân đều được hưởng những sản phẩm có chất lượng cao, đúng thương hiệu, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, thông qua Công ty TNHH Liên Hoàng Hải, người dân được sử dụng sản phẩm đúng với giá niêm yết của nhà sản xuất nhờ hàng hóa không phải đi qua nhiều khâu trung gian trước khi đến tay người tiêu dùng.

Không chỉ thế, Công ty TNHH Liên Hoàng Hải còn luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hàng năm nộp ngân sách nhà nước trên 100 triệu đồng. Nhiều năm qua, Công ty cũng là đơn vị tích cực tham gia cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chương trình bình ổn thị trường nhằm bảo đảm giá cả hàng hóa những tháng cuối năm không bị biến động, góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đến nay, tỷ lệ hàng Việt chiếm trên 80% trong cơ cấu hàng hóa của hệ thống phân phối và bán lẻ của Công ty.

Thư cảm ơn

Năm 2018, Công ty TNHH Liên Hoàng Hải đã hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ kinh doanh. Đóng góp vào thành quả đó là công sức, tâm huyết của toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty và không thể thiếu sự ủng hộ, đồng hành của các đối tác, đại lý, quý khách hàng. Đây là động lực để Công ty TNHH Liên Hoàng Hải tin tưởng sẽ tiếp tục hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh năm 2019, khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu Liên Hoàng Hải trên thị trường Thái Bình. Với 15 năm kinh nghiệm trong hoạt động nhà phân phối, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục là nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín, thương hiệu và đúng pháp luật.

Nhân dịp bước sang năm mới 2019 và đón xuân Kỷ Hợi, ban lãnh đạo Công ty TNHH Liên Hoàng Hải xin được trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và thành phố Thái Bình; cảm ơn sự đồng hành hợp tác của các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Liên Hoàng Hải.

Kính chúc quý vị và gia đình một năm mới vạn sự như ý, an vui và hạnh phúc!

CÔNG TY TNHH LIÊN HOÀNG HẢI
PHÓ GIÁM ĐỐC
Trần Thị Bích Liên

Trân trọng!


Khắc Duẩn