Thứ 4, 08/05/2024, 10:04[GMT+7]

Bảo hiểm Ngân hàng Vietinbank và Moncover tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm

Thứ 2, 24/02/2020 | 08:40:39
11,196 lượt xem
Ngày 23/02/2020 tại huyện Hưng Hà, nhằm chia sẻ khó khăn khi khách hàng không may gặp rủi ro phải nằm viện điều trị, Tổng công ty Bảo hiểm Ngân hàng Vietinbank (Bảo hiểm Vietinabank – VBI) và Công ty Bảo hiểm MonCover Việt Nam tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm viện phí cho các khách hàng tại xã Thống Nhất, huyện Hưng Hà.

Tham dự buổi chi trả quyền lợi bảo hiểm về phía MonCover Việt Nam có ông Vũ Văn Thông – Giám đốc Vận hành; bà Đào Kim Liên – Giám đốc Kinh doanh cao cấp; về phía VietinBank có ông Nguyễn Văn Mạnh – Phó giám đốc Công ty VBI Thăng Long. Đại diện gia đình khách hàng nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm cùng đại diện chính quyền xã Thống Nhất.

Các khách hàng được chi trả quyền lợi đợt này gồm các ông, bà: Đặng Xuân Trường, Đinh Thị Hoa, Lê Thị Lụa, Phạm Thị Lâm, Phạm Thị Oanh với tổng số tiền chi trả hơn 100 triệu đồng. 

Được biết, các khách hàng tham gia chương trình Bảo hiểm trợ cấp viện phí TOMATO toàn diện với nhiều quyền lợi bảo vệ. Ngay sau khi các khách hàng xảy ra sự kiện nằm viện điều trị, công ty đã kịp thời giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Chia sẻ tại lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm, đại diện khách hàng gửi lời cảm ơn và đánh giá cao sự đồng hành và chăm sóc tốt các dịch vụ khách hàng của đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty MonCover và Bảo hiểm Vietinbank. Cùng với đó, số tiền được chi trả là sự động viên và khích lệ, giúp họ có thêm nguồn chi phí để chi trả cho những rủi ro sức khỏe.

Hiện nay, tỉnh Thái Bình là một trong những thị trường tiềm năng của MonCover. Với việc mở rộng chi nhánh của công ty tại Thái Bình (Số 19 Trần Phú, phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình), MonCover đang chú trọng hơn nữa trong việc đem tới những giải pháp ưu việt về tài chính và các sản phẩm bảo hiểm toàn diện phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Công ty MonCover Việt Nam là công ty tiên phong ứng dụng công nghệ bảo hiểm tai Việt Nam. Sau khi nhận được sự hỗ trợ từ Fast Forward Advisor (FFA) đến từ Singapore đã nhanh chóng xây dựng nền tảng kết nối. Tại MonCover, khách hàng được lựa chọn sản phẩm từ hàng chục công ty bảo hiểm tốt nhất.

Ngoài việc mang lại sự lan tỏa và chia sẻ giải pháp bảo hiểm tốt đến khách hàng, MonCover còn là điểm đến và là môi trường kinh doanh cho người dân Thái Bình mong muốn nâng cao thu nhâp nhờ việc tham gia tư vấn và xây dựng hệ thống kinh doanh.

Moncover (ebaohiem) đã kết nối với hơn 40 đối tác như PTI, PVI, VBI, BSH, VNI... với các sản phẩm bảo hiểm phổ biến như bảo hiểm tai nạn và viện phí Tomato; bảo hiểm sức khoẻ Optima, bảo hiểm ô tô, xe máy...Khách hàng có thể thực hiện tham gia bảo hiểm trực tiếp với công ty hoặc thông qua đội ngũ hơn 10,000 tư vấn viên trên toàn quốc.

Chi tiết xem thêm tại https://ebaohiem.com hoặc liên hệ hotline 1900 633 613