Thứ 5, 25/04/2024, 05:30[GMT+7]

Trên 90% hạng mục hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp An Ninh đã được xây dựng

Thứ 3, 30/03/2021 | 15:07:25
3,537 lượt xem

Cụm công nghiệp An Ninh, Tiền Hải đang hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật để thu hút các dự án thứ cấp vào hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Cụm công nghiệp An Ninh, huyện Tiền Hải có tổng diện tích 50ha do Công ty Cổ phần Sợi EIFEL là nhà đầu tư kinh doanh hạ tầng. Đến nay, nhà đầu tư đã đầu tư xây dựng hoàn thành 90% các tuyến đường giao thông kết nối trong cụm; xây lắp hoàn thiện 95% hệ thống điện; trồng được 85% diện tích cây xanh. Nhà đầu tư cùng với đơn vị thi công đã hoàn thành lắp đặt toàn bộ hệ thống ống thu gom nước thải của cụm; thi công xong phần xây dựng Trạm xử lý nước thải và đang tiến hành lắp đặt hệ thống thiết bị cho Trạm xử lý nước thải tập trung của cụm công nghiệp. 

Hiện nay, đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ xây lắp, phấn đấu đến ngày 30/4/2021 sẽ hoàn thành đầu tư xây dựng 100% các hạng mục hạ tầng kỹ thuật và Trạm xử lý nước nước thải tập trung trên diện tích đất đã được giao. Công ty Cổ phần Sợi EIFEL cũng cho biết, cùng với đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, doanh nghiệp cũng đang tích cực xúc tiến thu hút đầu tư các dự án thứ cấp vào cụm công nghiệp và đã có một dự án hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sợi được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư.

Khắc Duẩn