Thứ 3, 19/03/2024, 12:31[GMT+7]

Công ty Cổ phần Việt Xô gas: Giữ vững thương hiệu mạnh

Thứ 2, 25/10/2021 | 09:42:22
3,613 lượt xem
Vượt lên những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Việt Xô gas (khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình) vẫn duy trì sự phát triển và khẳng định thương hiệu trên thị trường kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng.

Hệ thống chiết nạp gas hiện đại giúp doanh nghiệp giảm hao hụt nguyên liệu và cải thiện môi trường làm việc của người lao động.

Công ty Cổ phần Việt Xô gas là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chiết nạp, cung cấp khí hóa lỏng phục vụ nhu cầu gas công nghiệp cho các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh Thái Bình và một số tỉnh lân cận. Hiện nay, Công ty đang có hơn 600 đại lý bán lẻ và chiếm 30% thị phần tiêu thụ gas tại Thái Bình. 

Ông Lê Xuân Tuyến, Giám đốc Công ty cho biết: Chúng tôi luôn xác định phải cung cấp gas ổn định cho doanh nghiệp và người dân phục vụ sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt. Vì vậy, thời gian qua, để bảo đảm “dòng chảy năng lượng” không bị ách tắc, gián đoạn, Công ty đã tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa phòng, chống dịch Covid-19 vừa thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh.

Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Việt Xô gas thực hiện nghiêm khuyến cáo “5K”, cung cấp miễn phí khẩu trang, nước sát khuẩn, bảo hộ lao động cho công nhân; đồng thời, thành lập Ban Chỉ đạo, các tổ an toàn phòng, chống dịch Covid-19 theo tổ, đội sản xuất; xây dựng kịch bản, tổ chức diễn tập ứng phó với các tình huống dịch có thể xảy ra. Nhằm chủ động “tấn công dịch”, Công ty phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) và các cơ sở y tế tổ chức test nhanh, xét nghiệm PCR sàng lọc SARS-CoV-2 và tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho 100% công nhân. Nhờ kiểm soát tốt nguy cơ lây nhiễm dịch, cán bộ, công nhân Công ty luôn yên tâm, tập trung sản xuất.

Để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Công ty Cổ phần Việt Xô gas áp dụng hệ thống tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 cho lĩnh vực chiết nạp và cung ứng sản phẩm khí dầu mỏ hóa lỏng LPG; đầu tư hiện đại hóa nhà xưởng, xe bồn, bồn chứa gas và đầu tư hàng vạn vỏ bình gas mới đúng quy chuẩn kỹ thuật an toàn quốc gia QCVN 04:2013/BCT. Nổi bật, Công ty đầu tư dàn xoay Carousel chiết nạp gas với 12 họng nạp công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp sản phẩm luôn bảo đảm về chất lượng và trọng lượng; giảm tỷ lệ thất thoát gas trong quá trình chiết nạp và bảo đảm an toàn phòng, chống cháy, nổ. 

Anh Nguyễn Văn Đường, công nhân Công ty chia sẻ: Nhờ có hệ thống máy tự động cân, sang, chiết nên công việc chiết nạp gas của anh em công nhân đỡ vất vả, năng suất tăng lên hơn 5 lần và quan trọng nhất là luôn giữ được an toàn trong sản xuất và bảo vệ sức khỏe của người lao động. Hiện nay, bình quân thu nhập của công nhân Công ty đạt 7 triệu đồng/người/tháng.

Tất cả các sản phẩm gas của Công ty Cổ phần Việt Xô gas trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra, kiểm nghiệm chặt chẽ bảo đảm đủ lượng gas, vỏ bình được bảo hiểm và được niêm phong, dán tem chống hàng giả. Gần 20 năm có mặt trên thị trường, Việt Xô gas đã xây dựng niềm tin vững chắc với các khách hàng, người tiêu dùng, sản phẩm của Công ty đạt giải bạc chất lượng quốc gia do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức bình chọn. 

Giám đốc Công ty Lê Xuân Tuyến cho biết thêm: Song song với nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thời gian qua, chúng tôi chú trọng hoạt động chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường nên doanh số liên tục tăng. Năm 2020, sản lượng của Công ty đạt 7.700 tấn gas, doanh thu đạt 109 tỷ đồng. Năm 2021, sản lượng và doanh thu sẽ tăng khoảng 20% so với năm trước, phấn đấu đạt mục tiêu doanh thu trên 120 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước khoảng 800 triệu đồng.

Không chỉ sản xuất, kinh doanh giỏi, Công ty Cổ phần Việt Xô gas còn là điểm sáng doanh nghiệp tích cực chia sẻ với cộng đồng. 2 năm qua, Công ty đã tặng 600 suất quà tết cho người nghèo với tổng trị giá 240 triệu đồng; tặng 15 triệu đồng tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo vượt khó; ủng hộ tiền và thiết bị bảo hộ y tế cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, thành phố Thái Bình và tặng khẩu trang, quần áo bảo hộ y tế cho các cơ quan báo chí với tổng trị giá 550 triệu đồng. Những hoạt động thiện nguyện đã góp phần xây dựng hình ảnh, văn hóa doanh nghiệp, củng cố vững chắc thương hiệu Việt Xô gas trong lòng người tiêu dùng.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Việt Xô Gas trao tặng thiết bị vật tư y tế phục vụ phòng chống dịch cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Khắc Duẩn