Thứ 4, 24/04/2024, 03:40[GMT+7]

Nỗ lực đẩy lùi dịch, tăng trưởng doanh thu

Thứ 3, 22/02/2022 | 14:30:33
1,194 lượt xem
Năm 2022, Công ty TNHH Thương mại Tấn Thành (khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình) đặt ra mục tiêu tăng trưởng trên 20% so với năm 2021. Giải pháp quan trọng mà Công ty thực hiện là chủ động phòng, chống dịch, đẩy mạnh sản xuất, tạo cú hích trong sản xuất, kinh doanh ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới.

Công nhân Công ty TNHH Thương mại Tấn Thành thi đua lao động sản xuất

Những ngày này, cũng như nhiều doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, Công ty TNHH Thương mại Tấn Thành đặt nhà máy sản xuất vào trạng thái cảnh giác cao độ trước nguy cơ dịch xâm nhập. Tất cả cán bộ, công nhân khi đến nhà máy làm việc ngoài chủ động, trung thực khai báo y tế còn thực hiện đo thân nhiệt, khử khuẩn và khuyến cáo “5K”. 

Anh Trần Ngọc Anh, công nhân xưởng lắp ráp xe máy điện chia sẻ: Mặc dù đã được Công ty tổ chức tiêm vắcxin phòng Covid-19 đủ 2 mũi nhưng tôi cũng như anh em công nhân luôn ý thức tự giác thực hiện các biện pháp phòng lây nhiễm tại doanh nghiệp cũng như ở cộng đồng. Bởi nếu không may mắc Covid-19, bản thân sẽ là nguồn lây cho người thân, không được đi làm, mất nguồn thu nhập ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình mà còn gây thiệt hại cho Công ty rất lớn khi phải dừng sản xuất. 

Hơn 100 cán bộ, công nhân Công ty TNHH Thương mại Tấn Thành ai cũng có ý thức phòng dịch như anh Trần Ngọc Anh. Chính vì vậy, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty luôn được duy trì thường xuyên, an toàn. Đó cũng là điều kiện thuận lợi để công ty yên tâm đẩy mạnh nghiên cứu sản xuất thêm nhiều dòng xe mới và mở rộng thị trường tiêu thụ. 

Ông Phạm Đình Phú, Phó Giám đốc Công ty cho biết: Hiện chúng tôi đang có 10 mẫu xe điện và 5 mẫu xe chạy nguyên liệu xăng dung tích 50cc với nhiều phiên bản từ phổ thông đến cao cấp. Mỗi năm Công ty sản xuất và cung cấp ra thị trường gần 30.000 xe các loại, doanh thu đạt hơn 160 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 30 tỷ đồng. Theo kế hoạch, năm nay chúng tôi sẽ nghiên cứu và cho ra mắt thêm 2 mẫu xe điện với kỳ vọng tạo ra cú hích thị trường bởi kiểu dáng rất quyến rũ, trẻ trung, giá thành hợp lý và có chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Việc nghiên cứu, thiết kế, lắp ráp các mẫu xe mới đã hoàn thiện và Công ty đã sẵn sàng triển khai thực hiện dự kiến trong quý II năm nay. 

Công ty TNHH Thương mại Tấn Thành hiện có 1 xưởng sản xuất với 3 dây chuyền chế tạo, lắp ráp xe máy. Thực hiện chiến lược phát triển của doanh nghiệp cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, ban lãnh đạo Công ty đã quyết định đầu tư mở rộng thêm 1 xưởng sản xuất. Song song với đó, Công ty tập trung phát triển thị trường trong nước và xúc tiến xuất khẩu vào thị trường một số nước khu vực Đông Nam Á. Đối với thị trường nội địa sẽ tập trung tăng thị phần xe điện Dibao tại các khu vực: Nam miền Trung, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ với việc phát triển thêm hơn 100 đại lý và nhà phân phối mới. 

Ông Phạm Minh Thức, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Tấn Thành chia sẻ: Toàn bộ nguyên liệu, phụ tùng, máy móc đã được Công ty chuẩn bị đủ để sản xuất tới hết tháng 6/2022. Những tháng đầu năm mới, chúng tôi đẩy mạnh hoạt động chế tạo, lắp ráp bảo đảm đủ nguồn hàng đáp ứng nhu cầu thị trường mùa hè và mùa thu. Nhằm tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, Công ty đã đầu tư trang bị một số máy móc tự động hóa; tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho người lao động và tuyển dụng bổ sung công nhân kỹ thuật sẵn sàng cho việc mở rộng quy mô sản xuất. 

Với ưu thế thân thiện với môi trường, chi phí sử dụng thấp, an toàn giao thông, các dòng xe điện thương hiệu Dibao Minh Thức ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn. Công ty TNHH Thương mại Tấn Thành luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để kịp thời có những cải tiến, đổi mới chất lượng, mẫu mã sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng nên chiếm được thị phần lớn thị trường xe máy điện trong nước. Đặc biệt, năm 2022, công ty tăng quỹ phúc lợi lên gấp 2 lần so với năm 2021 để động viên, khen thưởng người lao động hăng hái thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi. Đó là những điều kiện thuận lợi để Công ty tin tưởng sớm cán đích mục tiêu doanh thu năm 2022 đạt 200 tỷ đồng. 

Những chuyến hàng đưa tới các tỉnh, thành phố trong cả nước đầu xuân mới của Công ty TNHH Thương mại Tấn Thành. 

Khắc Duẩn