Thứ 6, 17/05/2024, 12:14[GMT+7]

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đoạt "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN"

Thứ 2, 19/08/2013 | 08:46:31
771 lượt xem
Tối 17/8, tại Thủ đô Vientiane, Lào, hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam và Lào đã được trao Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN.

Ảnh minh họa.

Ông Nguyễn Đức Kiên, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Việt Nam và bà Nhotkeomani Souphanouvong, Phó Chánh văn phòng Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, thay mặt Ban tổ chức trao giải.

 

Nhiều ngân hàng và doanh nghiệp lớn của Việt Nam như: Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt  Nam (Vietinbank), Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty Thiên Long… đã được vinh danh trong lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” 2013.

 

Đây đều là những doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và đang trong quá trình mở rộng ra khu vực.

 

Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” được bình xét dựa trên các tiêu chí: năng suất, chất lượng, hiệu quả đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, ngành, đất nước và khu vực ASEAN.

 

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao tặng giải thưởng “Vì sự phát triển cộng đồng ASEAN” và “Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới”, nhằm tôn vinh và khuyến khích các công ty và cá nhân đã nỗ lực thúc đẩy nền kinh tế, văn hóa, xã hội ở từng quốc gia cũng như đóng góp vào sự phát triển và thịnh vượng chung của khu vực.

Nguồn vov.vn

  • Từ khóa