Chủ nhật, 04/08/2024, 21:17[GMT+7]

13 doanh nghiệp trong các khu công nghiệp được khen thưởng

Thứ 5, 14/01/2016 | 14:56:30
666 lượt xem
Sáng ngày 14/1, Ban quản lý các khu công nghiệp tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động các khu công nghiệp năm 2015, triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2016. Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Ban thi đua khen thưởng tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân.

Trong năm 2015, Ban quản lý các khu công nghiệp đã bám sát và chấp hành nghiêm sự lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh, phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành địa phương để tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm 2015. Hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch phát triển khu công nghiệp năm 2015 đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra; kết quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp chiếm gần 40% giá trị sản xuất ngành công nghiệp chung toàn tỉnh. Ban quản lý đã tích cực, chủ động trong công tác tham mưu quy hoạch phát triển các khu công nghiệp, thực hiện tốt công tác xúc tiến đầu tư, nhất là xúc tiến đầu tư tại chỗ. Năm 2016, Ban quản lý các khu công nghiệp đề ra mục tiêu phấn đấu thu hút đầu tư đạt tổng vốn đăng ký từ 2.500 tỷ đồng trở lên, giá trị sản xuất công nghiệp trong các khu công nghiệp tăng 15%, kim ngạch xuất khẩu tăng 15% trở lên.

Đồng chí Khúc Văn Lượng, Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh trao Giấy khen cho 13 doanh nghiệp tiêu biểu.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả của Ban quản lý các khu công nghiệp đã đóng góp quan trọng vào tốc độ tăng trưởng chung của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND đề nghị, ngoài thực hiện tốt công tác cải cách hành chính Ban quản lý các khu công nghiệp phải đặc biệt chú ý phối hợp với sở, ngành tham mưu cho tỉnh mở các lớp chuyên đề cho đội ngũ quản lý doanh nghiệp để nâng cao trình độ cho các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập. Các doanh nghiệp phải chấp hành tốt công tác môi trường, chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật. Ban quản lý các khu công nghiệp thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước, thường xuyên bám sát, đồng hành cùng doanh nghiệp, phối hợp với các đơn vị động viên khen thưởng kịp thời những doanh nghiệp tiêu biểu, xuất sắc đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Các doanh nghiệp ký kết giao ước thi đua năm 2016.

Tại hội nghị, 2 cá nhân của Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác từ năm 2010 - 2014, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; Ban quản lý các khu công nghiệp trao Giấy khen cho 13 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong năm 2015.

                                                Thu Thủy  

  • Từ khóa