Thứ 3, 23/07/2024, 18:23[GMT+7]

Tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Thứ 3, 29/10/2019 | 15:13:52
1,218 lượt xem
Sáng ngày 29/10, Trung tâm Khuyến công - Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công Thương) tổ chức hội nghị tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và người dân xã Thụy Hưng, huyện Thái Thụy.

Người dân xã Thụy Hưng, huyện Thái Thụy nghiên cứu tài liệu về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Tại hội nghị, các tổ chức, cá nhân được truyền đạt các quy định của pháp luật, mục đích, ý nghĩa, lợi ích của việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Đặc biệt, người dân được hướng dẫn lựa chọn sử dụng các thiết bị có công nghệ tiết kiệm điện, một số phương pháp sử dụng các thiết bị điện bảo đảm tiết kiệm điện, đạt hiệu suất tối ưu nhất là việc sử dụng các loại năng lượng: gas, xăng, than; ứng dụng khoa học công nghệ trong việc tận dụng năng lượng gió, năng lượng nhiệt mặt trời và tái tạo năng lượng từ các chất phế thải trong sản xuất, chăn nuôi phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt đời sống. 

Thông qua hội nghị, Sở Công Thương mong muốn các tổ chức, cá nhân nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả nhằm giảm chi phí và góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên khoáng sản, bảo vệ môi trường.

Khắc Duẩn

  • Từ khóa