Thứ 3, 23/07/2024, 17:23[GMT+7]

Mahrez ghi bàn, Leicester lần đầu lọt vào vòng knock-out Champions League

Thứ 4, 23/11/2016 | 10:27:30
566 lượt xem
Tại bảng G, Leicester dù không giữ được thành tích trắng lưới nhưng vẫn có được 3 điểm cần thiết để qua đó tạo nên cột mốc lịch sử tại Champions League.

 

Ghi bàn

Leicester: Okazaki (5'), Mahrez (30')

Club Brugge: Izquiedo (52')

 

Trước lượt trận thứ 5 tại bảng G, Leicester chỉ cần giành tối thiểu 1 điểm là đủ để có lần đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League. Và sau 90 phút không mấy khó khăn, họ đã có được điều mình cần.

 

Ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, Shinji Okazaki đã có được bàn thắng mở tỷ số cho Leicester bằng cú sút chân trái vào góc cao bên trái khung thành từ đường chuyền bóng chéo cánh của Christian Fuchs. Đến phút 28, sự áp đảo của đội chủ nhà tiếp tục được cụ thể hóa bằng một quả phạt đền 11m Riyad Mahrez không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

 

 

Thế nhưng hiệp 2 lại là hiệp đấu của đội khách. Club Brugge nhanh chóng tìm được bàn gỡ ở phút thứ 52 do công của Izquiedo. Sau đó họ vùng lên mạnh mẽ và tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công.

 

Giành thắng lợi chung cuộc 2-1, Leicester xây chắc ngôi đầu. Ở trận đấu còn lại, Porto bị Copenhagen cầm chân và phải đợi tới lượt đấu cuối mới có thể xác định số phận của mình.

 

Đội hình ra sân

 

Leicester: Zieler, Robert Huth, Christian Fuchs, Danny Simpson, Wes Morgan, Andy King, Marc Albrighton, Daniel Drinkwater, Shinji Okazaki, Riyad Mahrez, Jamie Vardy.  

 

Club Brugge: Ludovic Butelle, Benoit Poulin, Laurens De Bock, Brandon Mechele, Dion Cools, Timmy Simons, Claudemir, Tomas Pina, Hans Vanaken, Jelle Vossen, Jose Mena

 

 

Kết quả cụ thể

Copenhagen 0-0 Porto

Leicester 2-1 Club Brugge

 

Theo bongdaplus.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày