Thứ 3, 23/04/2024, 18:43[GMT+7]

Đoàn kiểm tra công tác chính sách quân đội và hậu phương - quân đội làm việc tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thứ 5, 08/04/2021 | 16:22:15
11,422 lượt xem
Ngày 8/4, Đoàn kiểm tra công tác chính sách quân đội và hậu phương - quân đội do Thiếu tướng Bùi Công Chức, Phó Chính ủy Quân khu 3 làm trưởng đoàn đã làm việc tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đoàn kiểm tra sổ sách về công tác quân đội và hậu phương - quân đội tại Bộ CHQS tỉnh.

Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Đoàn chỉ định kiểm tra kết luận địa bàn huyện Đông Hưng; công tác rà soát hoàn thiện hồ sơ, danh sách liệt sĩ của xã Đông La, huyện Đông Hưng; kết quả lập bản đồ, quy tập hài cốt liệt sĩ và việc thực hiện chi trả theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho các đối tượng chính sách tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh từ năm 2019 đến nay. 

Qua kiểm tra, đã chỉ ra một số điểm còn yếu, thiếu, chưa phù hợp, còn để sót, lọt đối tượng; cá biệt có đơn vị xét duyệt hồ sơ phải làm lại nhiều lần. Đây là những điểm mà Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sẽ chỉ đạo thực hiện triệt để trong thời gian tới.

Được biết, đến thời điểm hiện tại tỉnh Thái Bình đã xác minh được thông tin, sơ đồ mộ chí của 7.187 liệt sĩ; hàng chục nghìn người được hưởng chế độ theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Thành Đô
(Bộ CHQS tỉnh Thái Bình)