Chủ nhật, 05/05/2024, 16:43[GMT+7]

Giáo dục truyền thống cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023

Thứ 5, 17/08/2023 | 16:05:18
1,051 lượt xem
Sáng ngày 17/8, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 tham quan, học tập truyền thống anh hùng của Quân đội và lực lượng BĐBP Thái Bình.

Chiến sĩ mới được giới thiệu về hình ảnh, hiện vật tại nhà truyền thống BĐBP.

Tại Nhà truyền thống của BĐBP tỉnh, các chiến sĩ mới được tìm hiểu, giới thiệu về những tư liệu, hình ảnh, hiện vật lịch sử về quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng vũ trang tỉnh cũng như BĐBP trong 2 cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, làm nhiệm vụ quốc tế và thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ đổi mới.

Qua buổi giáo dục truyền thống đã giúp các chiến sĩ mới hiểu rõ hơn về truyền thống và những cống hiến, hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước; xây dựng, vun đúc lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, xây dựng bản lĩnh, ý chí để các chiến sĩ thấy rõ hơn niềm vinh dự, tự hào khi được trở thành người người chiến sĩ trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Từ đó ra sức phấn đấu học tập, tu dưỡng, rèn luyện để từng bước trưởng thành hơn trong môi trường quân đội, sẵn sàng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống Bộ đội Cụ Hồ.

Hợp Khánh 

(BĐBP tỉnh)