Thứ 2, 01/07/2024, 05:22[GMT+7]

Trung thu với những trò… quái dị

Thứ 6, 24/09/2010 | 09:02:50
3,410 lượt xem
Trong những ngày này, cứ vào buổi tối trên các tuyến đường ở thành phố Thái Bình lại xuất hiện khá nhiều các học sinh, thanh niên tụ tập thành từng nhóm mang xô, túi ni lông đựng nước để ném, hất té nước tung tóe khắp nơi

Đài phun nước tại vườn hoa thành phố Thái Bình, nơi các nhóm tập trung lấy nước để ném nhau.

Đặc biệt vào tối 21/9, trò đùa nghịch “quái dị” này, càng được nhiều em hưởng ứng tham gia. Trên hai tuyến phố Hai Bà Trưng, Lê Lợi có đến hàng trăm em chia thành nhiều nhóm đứng dọc hai bên đường ném túi nước, dùng xô đổ, hất nước vào người nhau. Điều đáng nói hơn là nhiều người còn dùng xe đạp, xe máy săn đuổi ném nhau, văng tục chửi bậy làm náo loạn cả đường phố.

Đã đã xảy ra nhiều vụ va quyệt, xô ngã làm trầy xước cơ thể, hỏng xe của người đi đường. Lực lượng CSGT cùng Công an, đội trật tự các phường Lê Hồng Phong, Đề Thám (Tp Thái Bình) phải rất vất vả mới có thể giải tán được các đám đông. Đài phun nước tại Công viên Lê Quý Đôn bị các nhóm học sinh trên mang xô, chậu lấy nước vung tung tóe khiến không ai vào dạo chơi được.

Các nhóm đang rình ném nhau và ném túi nước vào người đi đường. Sau mỗi đêm như vậy, trên đường phố lại ngổn ngang rác rưởi… Người dân địa phương tỏ ra lo lắng.

Theo baolaodong

  • Từ khóa