Thứ 7, 04/05/2024, 07:08[GMT+7]

200 cán bộ giáo viên THCS và THPT của huyện Kiến Xương được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh

Thứ 3, 07/08/2018 | 17:04:36
658 lượt xem
Sáng ngày 7/8, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Kiến Xương đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh năm 2018 cho các đại biểu là cán bộ giáo viên của 2 cấp học THCS và THPT.

Tại lớp tập huấn các học viên đã được các báo cáo viên truyền đạt 7 chuyên đề về kiến thức quốc phòng an ninh

Tại lớp bồi dưỡng, 200 học viên là cán bộ giáo viên của các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện đã được tiếp thu các chuyên đề như: Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng an ninh, về phát triển kinh tế xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; Phòng chống chiến lược "diễn biến hoà bình", bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam... 

Cũng tại lớp tập huấn, các học viên được tiếp thu các nội dung chính về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và huyện trong 2 quý đầu năm và các nhiệm vụ giải pháp trọng tâm trong thời gian tới.

Thông qua lớp học giúp các cán bộ, giáo viên trên địa bàn nắm được các nội dung cơ bản về quốc phòng, an ninh và vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế bài giảng ở cơ sở từ đó góp phần giữ vững ổn định chính trị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quốc phòng và an ninh ở cơ sở trong tình hình mới.

Vũ Đông 

(Đài TTTH Kiến Xương)