Thứ 6, 03/05/2024, 06:08[GMT+7]

Triển khai thực hiện mô hình “Tay kéo Biên phòng” trên địa bàn huyện Tiền Hải

Thứ 4, 03/10/2018 | 20:11:00
4,244 lượt xem
Thực hiện kế hoạch của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Thái Bình về việc triển khai mô hình "Tay kéo Biên phòng", chiều 03/10 tổ cắt tóc của Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa Lân phối hợp với tay kéo của địa phương triển khai cắt tóc miễn phí cho hơn 30 em học sinh của Trường Tiểu học xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải.

Tổ cắt tóc Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa Lân phối hợp với tay kéo Đoàn Thanh niên xã Nam Thịnh cắt tóc miễn phí cho các em học sinh Trường Tiểu học xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải .

Đây là chương trình do Bộ Tư lệnh BĐBP phát động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên BĐBP ở các chi đoàn cơ sở trong tham gia các hoạt động vì cộng đồng trên địa bàn đóng quân, trong đó có việc chăm lo cho người dân và các em nhỏ thông qua mô hình "Tay kéo Biên phòng".

Tại buổi cắt tóc, Trung tá Lâm Mạnh Hồi, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa Lân đã trao tặng 01 bộ dụng cụ cắt tóc cho Chi đoàn.

Thời gian tới, Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa Lân tiếp tục nhân rộng mô hình "Tay kéo Biên phòng" đến người dân và các em học sinh có nhu cầu trên địa bàn 8 xã khu vực biên giới biển của huyện Tiền Hải.

                                                                                 Văn Cương

                                                                         (Bộ đội Biên phòng tỉnh)