Thứ 3, 23/07/2024, 04:24[GMT+7]

Hơn 50.000 bài dự thi tìm hiểu 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân

Thứ 2, 16/09/2019 | 09:56:35
2,058 lượt xem
Theo báo cáo của Bộ CHQS tỉnh, sau gần 2 tháng phối hợp với Tỉnh đoàn phát động cuộc thi tìm hiểu 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân và 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, ban tổ chức cuộc thi các cấp trong tỉnh đã nhận được hơn 50.000 bài dự thi của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh; cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, giáo viên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Các đại biểu tham quan bài dự thi chất lượng cao được trưng bày tại Bộ CHQS tỉnh.

Nội dung các bài thi được thể hiện phong phú, sinh động, bám sát lịch sử truyền thống, quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam; những hiểu biết chung về ngày hội quốc phòng toàn dân; Luật Nghĩa vụ quân sự; Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh; phản ánh những cách làm hay, sáng tạo, gương người tốt, việc tốt ở địa phương, cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh...

Sau khi tiếp nhận bài dự thi chất lượng từ cơ sở, Bộ CHQS tỉnh đã lựa chọn được 25 bài dự thi tiêu biểu, chất lượng của các tập thể, cá nhân để xét giải và trưng bày tại đơn vị. Sau đó, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục lựa chọn 5 bài dự thi chất lượng cao để tham gia cuộc thi cấp quân khu.

Tất Đạt


  • Từ khóa