Chủ nhật, 19/05/2024, 21:54[GMT+7]

Lần thứ 2 thất bại trước Kyrgios, Djokovic thành cựu vương Indian Wells

Thứ 5, 16/03/2017 | 08:16:32
963 lượt xem
Bất ngờ đã xảy ra tại vòng 4 giải quần vợt Indian Wells khi Novak Djokovic không thể vượt qua được tay vợt trẻ Nick Kyrgios.

Tại tứ kết Acapulco cách đây 2 tuần, Novak Djokovic đã bị đàn em Nick Kyrgios vượt qua với tỉ số 0-2 (6-/7, 5/7). Chính vì thế, trong cuộc tái đấu tại Indian Wells, Nole quyết tâm đòi lại món nợ này nhưng tay vợt người Australia quả thật là một đối thủ quá khó chịu với anh.

Lần thứ 2 thất bại trước Kyrgios, Djokovic thành cựu vương Indian Wells - Ảnh 1.

Djokovic quyết tâm đòi lại món nợ tại tứ kết Acapulco

Giao bóng cực tốt trong set 1, Kyrgios với 7 cú ace và tỉ lệ giao bóng 1 ăn điểm lên đến 87% không cho Djokovic bất cứ cơ hội nào để bẻ game giao bóng. Trong khi đó, chỉ cần 1 lần thành công trong việc giành break là đủ để Kyrgios giành chiến thắng với tỉ số 6/4.

Lần thứ 2 thất bại trước Kyrgios, Djokovic thành cựu vương Indian Wells - Ảnh 2.

Kyrgios có những cú giao bóng cực tốt khiến Nole không có cơ hội giành break.

Sang set hai, Kyrgios không thể tận dụng những cơ hội để bẻ giao bóng của Djokovic và buộc phải đánh tie-break. Tuy nhiên, tài năng trẻ 21 tuổi này sớm dẫn trước khá xa rồi giành thắng lợi với tỷ số 7-3 ở loạt đấu này.

Thất bại sau 2 set với các tỷ số 4/6, 6/7(3) chính thức biến Djokovic trở thành cựu vương Indian Wells. Trong khi Kyrgios có lần đầu tiên giành vé vào tứ kết giải Masters 1.000 đầu tiên trong năm để chờ đợi đối thủ giành chiến thắng trong cuộc so tài đỉnh cao giữa Roger Federer và Rafael Nadal.

Lần thứ 2 thất bại trước Kyrgios, Djokovic thành cựu vương Indian Wells - Ảnh 3.

Nick Kyrgios đã giành chiến thắng xứng đáng trước đàn anh Djokovic

Đây mới là lần thứ hai Kyrgios chạm trán Djokovic và anh toàn thắng cả hai trận. Ở tuổi 21, tay vợt người Australia là gương mặt trẻ nhất từng chiến thắng các tay vợt lớn bao gồm Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic, Andy Murray và Stan Wawrinka.


Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày