Thứ 3, 23/07/2024, 17:26[GMT+7]

Hội thảo du học “Nâng tri thức – Sáng tương lai”

Thứ 3, 27/06/2017 | 15:05:56
1,230 lượt xem
Sáng ngày 27/6, tại Trung tâm nhà văn hóa huyện Đông Hưng, Công ty Cổ phần ASAHI GROUP tổ chức buổi hội thảo du học “Nâng tri thức – Sáng tương lai”.

Các phụ huynh tham khảo tài liệu du học tại hội thảo.

Buổi hội thảo thu hút nhiều phụ huynh, học sinh, sinh viên các xã, thị trấn Đông Hưng đến tìm hiểu về cơ hội du học.

Với các chương trình du học của Công ty Cổ phần Asahi Group, học viên có thể đi du học tại các nước và vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Mỹ… với các mức học bổng khác nhau từ 30 % đến 70%, thậm chí sẽ dành học bổng toàn phần cho những học viên học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong quá trình học tập tại nước ngoài, ngoài thời gian học tại trường, Công ty sẽ giới thiệu các việc làm thêm như: phục vụ nhà hàng, khách sạn, phát báo… với mức lương từ 30 triệu đồng đến 50 triệu đồng/tháng để học viên chi trả học phí và sinh hoạt hàng ngày. Công ty cam kết sẽ hỗ trợ vay vốn ngân hàng để làm thủ tục xuất cảnh.

Tại hội thảo, các phụ huynh, học sinh, sinh viên đã gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với đại diện tuyển sinh của các trường đại học, từ đó có cái nhìn tổng quát nhất về chương trình du học. Bên cạnh đó, giúp học sinh, sinh viên nhận thức rõ hơn về định hướng nghề nghiệp của mình khi kết thúc quá trình học THPT, cao đẳng, đại học, từ đó có quyết định đúng đắn sau khi ra trường.

Chi nhánh tại Thái Bình của Công ty Cổ phần Asahi Group đặt tại trụ sở của Hội Liên hiệp phụ nữ, số 126, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình.

Đặng Anh